Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mai Hồ đính chính phát ngôn ‘chia tay Trấn Thành là đúng đắn’

Mai Hồ đính chính phát ngôn ‘chia tay Trấn Thành là đúng đắn’
Ngay sau khi phát ngôn “chia tay Trấn Thành là quyết định đúng đắn" của Mai Hồ được lên sóng trong chương trình Hát câu chuyện tình đã nhận về những phản ứng tiêu cực. Tiếp đó, người yêu cũ của nam MC nổi tiếng cũng lên tiếng đính chính.

Chia sẻ với báo chí, Mai Hồ cho biết, ban đầu cô dự định không lên tiếng nhưng mọi việc ngày càng chuyển hướng xấu khiến bản thân buộc phải đính chính, giải quyết hiểu lầm.

"Khi nhận lời tham gia chương trình Hát câu chuyện tình, Mai nói thẳng với chương trình là tuyệt đối không nhắc đến chuyện cũ khi thấy bên chương trình gợi ý và Mai chỉ muốn chuyện hiện tại về chủ đề 'Yêu xa'. Mai cũng gửi trước cho bạn biên tập chương trình về nội dung trước khi quay", Mai Hồ kể lại.

Mai Hồ đính chính phát ngôn ‘chia tay Trấn Thành là đúng đắn’
Mai Hồ trong chương trình Hát câu chuyện tình.

Tuy nhiên, khi bắt đầu quay, Mai Hồ cho biết cô chỉ nhận được những câu hỏi về người cũ. Dù vậy cô không thể làm khác vì chương trình thực hiện quay với nhiều bậc cô chú cũng như các anh chị trong nghề.

Mai Hồ chia sẻ, cô chuyển khéo chủ đề và nói rằng "Chuyện cũ thật ra Mai không muốn nhắc đến và chỉ quan tâm đến chuyện hiện tại". Sau câu nói này, Mai Hồ mới nhận được những câu hỏi về hiện tại của mình nhưng chưa kịp nói nhiều về chủ đề muốn nói, chương trình kết thúc.

Nữ cũng khẳng định, cô thuộc kiểu người thích sống an phận, không muốn bon chen và chỉ làm những điều mình thích cũng như không có nhu cầu nổi tiếng bằng mọi giá nhưng không biết tại sao luôn bị "gài" nhiều lần, đến khi quay mới ngỡ ngàng vì sự sắp đặt.

Thậm chí, “sau khi lên sóng tất cả điều đó bị cắt bỏ hết và khiến Mai bức xúc khi xem chương trình chỉ nói về chuyện cũ tạo cho Mai hình ảnh sai lệch trong mắt người xem chương trình. Và khi xem mọi người có thể thấy rõ Mai chỉ trả lời câu hỏi được đặt ra chứ không phải người chủ động đưa ra câu chuyện để mọi người hỏi".

Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải ảnh chụp màn hình làm bằng chứng cho việc ban đầu cô không hề đề xuất đến sự xuất hiện của tình cũ.

Mai Hồ đính chính phát ngôn ‘chia tay Trấn Thành là đúng đắn’
Nhiều người cho rằng Mai Hồ cố tình nhắc đến tình cũ để nổi tiếng.

Trước đó, Mai Hồ khiến cư dân mạng xôn xao và tranh cãi gay gắt khi lần đầu nhắc đến Trấn Thành trên sóng truyền hình sau 2 năm chia tay. Đặc biệt, cô còn phát ngôn gây shock: "Chia tay Trấn Thành là quyết định đúng đắn".

Ngay lập tức, nhiều khán giả sau khi xem xong đoạn clip rất tức giận, có nhiều bình luận tiêu cực cho rằng Mai Hồ cố tình khơi lại chuyện cũ để gây chú ý nhằm nổi tiếng.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14756 sec| 634.852 kb