Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mai Phương Thúy Nhập viện cấp cứu trong tình trạng kiệt sức

Mai Phương Thúy Nhập viện cấp cứu trong tình trạng kiệt sức
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thuý đăng tải hình ảnh trong bệnh viện khiến người hâm mộ khá lo lắng.

Mới đây, Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo nhập viện trên trang cá nhân. Đăng kèm với đó là những hình ảnh check-in trong bệnh viện của mỹ nhân họ Mai khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mai Phương Thúy Nhập viện cấp cứu trong tình trạng kiệt sức
"Gần Tết vẫn nhập viện cấp cứu đau dạ dày và kiệt sức. May mà nhan sắc không ảnh hưởng" - dòng trạng thái như thế này kèm hình ảnh cô đang ở trong bệnh viện.

Vốn là người thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng mỗi ngày, hoa hậu nhận được khá nhiều quan tâm theo dõi từ công chúng với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên Instagram. Vì vậy ngay khi bức ảnh được đăng công khai, rất nhiều người hâm mộ đã vào hỏi thăm sức khỏe cũng như bày tỏ sự lo lắng dành cho .

Mai Phương Thúy Nhập viện cấp cứu trong tình trạng kiệt sức
Hình ảnh nàng hậu nằm viện khiến fan xót xa, liên tục hỏi han sức khỏe

Được biết, Mai Phương Thúy vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác tại Hồng Kông. Việc hoa hậu bị kiệt sức sau những hoạt động dài ngày khiến người hâm mộ lo lắng. Rất nhiều bình luận khuyên cựu Hoa hậu Việt Nam ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để có một sức khỏe tốt đón Tết này.

"Em đừng coi thường đau dạ dày nhé, nó ảnh hưởng nhan sắc đấy. Sau này nhớ ăn uống điều độ. Em mau khỏe nhé"; "Ráng khỏe lên nhé đại mỹ nhân! Ốm mà vẫn xinh quá hà, có bị sụt kí nào không chị?"; "Khổ thân nàng hậu làm việc quá sức, ăn uống không giờ giấc nên mới ốm đây"; "Đúng là nhan sắc đại mỹ nhân mà. Cố gắng nghỉ ngơi nha chị ơi"..., các fans thay nhau nhắn nhủ người đẹp Hà thành.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30133 sec| 633.914 kb