Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mầm đậu nành Linh Spa – bí quyết làm đẹp mới từ thiên nhiên

Mầm đậu nành Linh Spa – bí quyết làm đẹp mới từ thiên nhiên
Quan niệm về cái đẹp không ngừng thay đổi qua các thời kỳ, tuy nhiên, vóc dáng và làn da vẫn là những vấn đề được chị em đặc biệt quan tâm. Các phương pháp làm đẹp cũng vì vậy mà được tìm hiểu kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, chiếm được cảm tình của chị em hơn cả lại là các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Thấu hiểu điều này, Linh Spa đã sau thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu đã tìm ra phương pháp làm đẹp mới có nguồn gốc từ thiên nhiên, cực kỳ an toàn cho cơ thể – mầm đậu nành.
 

Mầm đậu nành Linh Spa – bí quyết làm đẹp mới từ thiên nhiên
Lễ ra mắt sản phẩm mầm đậu nành Linh Spa với sự tham gia của nghệ sĩ Việt

Vậy mầm đậu nành là gì? Nó có tác dụng gì cho việc làm đẹp của chị em?

Hầu hết mọi người đều biết tới công dụng tuyệt vời của đậu nành (đậu tương) trong việc ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da. Thế nhưng, ít người biết rằng, mầm đậu nành còn đem lại nhiều tác dụng hơn thế khi giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, phòng ngừa các bệnh ung thư hay tăng cường sinh lý nữ,…

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong mầm đậu nành có chứa hàm lượng lớn các Isoflavon hay còn gọi là nội tiết tố nữ estrogen thực vật. Đây là một trong những hormon quan trọng bậc nhất giúp mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và sự mềm mại nữ tính của chị em.

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, ở phụ nữ, hàm lượng estrogen tăng mạnh trong thời kỳ dậy thì và ; giảm sút mạnh vào thời kỳ mãn kinh. Điều này đồng nghĩ với việc cơ thể nữ giới bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa nhanh, những vết nám da, sạm da xuất hiện ngày càng nhiều, hiện tượng khô rát thường xuyên xảy ra hơn.

Giải pháp duy nhất khắc phục tình trạng này là bổ sung lượng Isoflavon hao hụt. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã khuyến nghị, mỗi ngày, các chị em (ngay cả phụ nữ mang thai) cần hấp thu khoảng 45 mg Isoflavon. Cách bổ sung đơn giản nhất là ăn đậu phụ, uống sữa đậu nành, bột đậu tương. Đơn giản hơn chính là sử dụng các chế phẩm từ MẦM ĐẬU NÀNH.
 

Mầm đậu nành Linh Spa – bí quyết làm đẹp mới từ thiên nhiên
Sản phẩm mầm đậu nành giúp bổ sung Isoflavon

PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia) trong một bài phỏng vấn cũng từng chia sẻ: “Isoflavon từ mầm đậu nành rất tốt cho sức khỏe, giúp dự phòng mỡ máu cao, đặc biệt, những người có nguy cơ mỡ máu cao, uống bổ sung Isoflavon là điều cần thiết. Hơn nữa, những người tăng huyết áp, khi dung nạp Isoflavon sẽ giảm huyết áp, hạ mỡ máu. Ngoài ra, Isoflavon cũng có đặc biệt tốt với các chị em phụ nữ nhất là phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh – lứa tuổi đã suy giảm nội tiết tố nữ. Bởi Isoflavon có trong tinh chất mầm đậu nành sẽ giúp duy trì các chuyển hóa, ví dụ, tăng cường chuyển hóa hấp thụ canxi khi hấp thu Isoflavon.”

Các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe sinh sản cũng đồng ý với nhận định tinh chất mầm đậu nành rất tốt và có thể coi là giải pháp hiệu quả để trị các triệu chứng mãn kinh. Bởi lẽ mầm đậu nành là một nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, Isoflavones, chất béo chưa bão hòa, các vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ.
 

Mầm đậu nành Linh Spa – bí quyết làm đẹp mới từ thiên nhiên
Mầm đậu nành giúp ngăn ngừa lão hóa trên da

Ngoài ra, qua quá trình sử dụng thực tế người ta còn phát hiện ra những lợi ích khác của mầm đậu nành như: cân bằng nội tiết tố Estrogen giúp tăng khiêm tốn của phụ nữ, chống chảy xệ và giúp săn chắc vòng 1; Sản sinh estrogen thảo dược giúp đẹp da, hạn chế tích mỡ bụng; Phòng ngừa các , các bệnh tim mạch, giúp mượt tóc, chống rụng tóc hiệu quả; Giúp chuyển đổi cơ mỡ thành mạc, thích hợp cho vận động viên thể hình, người ăn kiêng dùng cho bữa sáng…

Thậm chí, nhiều chị em còn tận dụng triệt để lợi ích của mầm đậu nành bên cạnh việc dùng làm đồ uống để nuôi dưỡng da từ bên trong, chị em còn dùng làm mặt nạ để chăm sóc da từ bên ngoài. 

Ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, mầm đậu nành Linh Spa đã nhận được sự tin dùng của chị em phái đẹp. Sản phẩm cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn HACCP và công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đảm bảo đúng tiêu chuẩn ISO 9001 - sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất; được chứng nhận sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2018…
 

Mầm đậu nành Linh Spa – bí quyết làm đẹp mới từ thiên nhiên
Các “phiên bản” mầm đậu nành giúp người dùng thoải mái lựa chọn

Linh Spa cũng đem đến nhiều “phiên bản” của mầm đậu nành giúp người dùng thoải mái chọn lựa như: Mầm đậu nành nguyên xơ, mầm đậu nành bổ sung collagen, mầm đậu nành gold, ngũ cốc dinh dưỡng I Love Baby, ...

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22613 sec| 646.359 kb