Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mầm đậu nành Linh Spa – giải pháp làm đẹp đơn giản và nhanh chóng

Mầm đậu nành Linh Spa – giải pháp làm đẹp đơn giản và nhanh chóng
Con số thống kê trên cho thấy nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam đang tăng lên một cách đáng kể ở cả nam và nữ. Dù sinh ra đã đẹp hay chưa đẹp thì ai cũng có khao khát được đẹp hơn và đẹp đến trọn đời.

Bạn phát phiền vì quá khiêm tốn? 
Bạn cảm thấy chán ngán làn da quá nhiều khuyết điểm của mình?
Bạn cảm thấy thiếu tự tin vì ngoại hình quá đỗi phì nhiêu so với bạn bè đồng trang lứa?
Và bạn bối rối trước nguồn thông tin khổng lồ về các giải pháp làm đẹp không rõ thực – hư?

Đừng lo lắng! Vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Mầm đậu nành Linh Spa – giải pháp làm đẹp đơn giản và nhanh chóng

Một nghiên cứu tại Việt Nam cho thấy có tới 64,1% người được hỏi cảm thấy không hài lòng với các đặc điểm trên khuôn mặt, 15,8% gặp những băn khoăn với ngực và 7,5% muốn thay đổi làn da của mình. 
 
Khảo sát của Hiệp hội Bác sĩ Thẩm mỹ Quốc tế thực hiện cũng cho thấy con số đáng kinh ngạc, có hơn 30 triệu ca chỉnh hình thẩm mỹ được thực hiện trong năm 2016, đa phần là các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.

Con số thống kê trên cho thấy nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam đang tăng lên một cách đáng kể ở cả nam và nữ. Dù sinh ra đã đẹp hay chưa đẹp thì ai cũng có khao khát được đẹp hơn và đẹp đến trọn đời.

Bạn cũng thuộc 64,1% số người không cảm thấy hài lòng với ngoại hình của bản thân nhưng vẫn chưa sẵn sàng làm đẹp vì lo lắng về tác hại của các  phương pháp làm đẹp được gắn mác “thần thánh”?

Đừng lo, sản phẩm mầm đậu nành Linh Spa có thể chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Sản phẩm mầm đậu nành Linh Spa có thể đem lại cho bạn những gì?

1.    Dễ dàng tăng 3cm vòng 1 đơn giản và nhanh chóng nếu bạn sử dụng mầm đậu nành Linh Spa một cách thường xuyên. Bởi lẽ, trong đậu nành có một lượng lớn Isoflavones một chất tương tự như hoocmon estrogen giúp nở ngực, bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm và tăng cường sự săn chắc cho bầu ngực hiệu quả gấp 5 lần.

Mầm đậu nành Linh Spa – giải pháp làm đẹp đơn giản và nhanh chóng

2.    Estrogen bị trục trặc, ngưng trệ sẽ dẫn đến sự xuống cấp nhan sắc với những vết nám, sạm, da nhăn, tóc khô xơ, dễ rụng, mỡ bụng, ngực lép,... Cân bằng Estrogen bằng tinh chất mầm đậu nành nguyên xơ chính là giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề này.

3.    Các nghiên cứu đã chứng minh khi hạt đậu tương nảy mầm thì hàm lượng isoflavon đạt tới đỉnh điểm, lượng Vitamin E tăng cao đồng thời xuất hiện vitamin C (mà đậu nành bình thường không có).Các chất này có chống lão hóa hữu hiệu.

4.    Mầm đậu tương chứa những dưỡng chất đặc biệt như protid, lipid, glucid, khoáng vô cơ, các loại vitamin cần thiết trong quá trình chăm sóc da, giữ độ ẩm và lấy lại độ đàn hồi dù phụ nữ đang dưới sườn dốc.

5.    Đặc biệt trong đậu nành còn chứa genistein, daidzein có cấu trúc tương tự hormon estrogen nên dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp biểu bì, tái tạo da non, dần dần tiến tới xóa bỏ hoàn toàn các đốm đen, đốm nâu trên làn da “trứng cút”.

6.    Do cấu trúc hóa học giống estrogen nên isoflavon trong mầm đậu tương khi sử dụng ở liều thấp mang lại tác dụng có lợi của estrogen; liều cao có tác dụng ức chế do vậy giảm nguy cơ ung thư.

7.    Mầm đậu nành có thể giúp tăng cân hoặc tùy theo của mỗi người. Nếu bạn muốn tăng cân bạn hãy uống sau bữa ăn 20 phút, còn nếu muốn giảm cân bạn uống trước các bữa ăn 20 phút.

8.    Isoflavone trong hạt đậu nành gíup cạnh tranh liên kết với các thụ thể estrogen trong mô vú, ngăn chặn estrogen nội sinh phát triển, do đó có thể ngăn ngừa tế bào ung thư vú phát triển.

9.    Giúp giảm 8-16 % hiện tượng cholesterol trong máu, giảm cao huyết áp, rối loạn tế bào nội mô, xơ cứng và tắc nghẽn động mạch vành.

10.     Giúp chuyển đổi cơ mỡ thành cơ nạc, phát triển cơ bắp đối với nam, thích hợp cho vận động viên thể hình hoặc người ăn kiêng.
 
Mầm đậu nành inh Spa giúp bạn đập tan gánh nặng mang tên “làm đẹp”

Vậy tại sao bạn phải chịu đựng những phiền toái do gánh nặng mang tên “làm đẹp” mang lại? Hãy nhấc lên và gọi cho Linh Spa để được các giải pháp làm đẹp, lấy lại tự tin nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23460 sec| 646.305 kb