Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mang bom từ rẫy về nhà cất giấu, người đàn ông tử vong

Mang bom từ rẫy về nhà cất giấu, người đàn ông tử vong
Trong lúc đi làm rẫy, ông Tr. phát hiện bom trên rẫy khi đang cuốc đất và mang về nhà cất, quả bom sau đó phát nổ khiến anh này tử vong.

VTC News đưa tin, tối 16/2, ông Lê Hữu Phương - Chủ tịch UBND xã Cam Nghĩa (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) xác nhận địa phương vừa xảy ra việc một người đàn ông chết do bom mìn phát nổ.

Mang bom từ rẫy về nhà cất giấu, người đàn ông tử vong
Mảnh vỡ của quả bom. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo VietnamNet, cụ thể, vào khoảng 14h ngày 16/2, trong lúc đi làm rẫy, ông Lê Chí Tr. (SN1979, trú tại thôn Phương An, xã Cam Nghĩa) phát hiện bom trên rẫy khi đang cuốc đất. Sau khi phát hiện, anh Tr. vì tò mò nên mang về nhà cất, quả bom sau đó phát nổ khiến anh này tử vong.

Báo Tiền Phong thông tin, nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Cam Nghĩa phối hợp với chính quyền có mặt, khoanh vùng và điều tra vụ việc. Hiện chính quyền, ban ngành, đoàn thể và người dân địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, khó khăn với gia đình nạn nhân Tr.

Công an xã Cam Nghĩa đã thông tin, tuyên truyền người dân lúc phát hiện vật liệu nổ phải báo ngay cơ quan chức năng địa phương mà không được tự ý di dời, chạm đến vật nổ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43075 sec| 621.648 kb