Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn nội bộ FC, Đông nhi có ý định giải nghệ sau 10 năm ca hát

Mâu thuẫn nội bộ FC, Đông nhi có ý định giải nghệ sau 10 năm ca hát
Đứng trước sự quay lưng của bộ phận fan hâm mộ, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chia sẻ nỗi lòng cùng 1 quản lý cũ. Qua những dòng nhắn nhủ của người anh thân thiết, nhiều người khá bất ngờ khi biết nữ ca sĩ có ý định giải nghệ.

Những ngày qua, FC của nữ Đông Nhi bất ngờ chia thành 2 phe với 2 quan điểm đối lập. Tròn khi một bên cho rằng Đông Nhi cần thay đổi về hình tượng, gu âm nhạc trong khi số khác lại cho rằng 2017 chỉ là năm nữ ca sĩ nghỉ ngơi chuẩn bị cho kỉ niệm 10 năm ca hát hoành tráng vào năm 2018. Thậm chí một số thành viên còn spam bình luận "Chúng tôi ở lại vì tình, một số người ở lại vì tiền". Điều này cho thấy cuộc chiến nội bộ đang diễn ra khá căng thẳng.

Sau đó, phát ngôn từ quản lý của Đông Nhi: "Không chung chí hướng thì mời đi đường khác. Tập thể chỉ chào đón những cái đầu tích cực", khiến fan càng chán nản.

Mâu thuẫn nội bộ FC, Đông nhi có ý định giải nghệ sau 10 năm ca hát
FC Đông Nhi lục đục nội bộ.

Trước những ý kiến này, ca sĩ Đông Nhi đã gửi đến người hâm mộ những dòng chân thành và thẳng thắn nhìn nhận vấn đề đang xảy ra với chính sự nghiệp của mình cũng như đối với FC.

Mở đầu đoạn tâm sự, nữ ca sĩ "Xin anh đừng" viết: “Nhìn các em đánh nhau ở trong chính ngôi nhà của mình là điều mà chị không bao giờ có thể tưởng tượng được…”.

Đông Nhi cũng lên tiếng phân trần cho phát ngôn từ quản lý của mình và mong fan sẽ hiểu, cảm thông: "Và chị hiểu, mỗi người sẽ có một cách thể hiện thương khác nhau, các em thì nêu ý kiến trực tiếp trên mạng , các em nghĩ "thương cho roi cho vọt" có yêu, có thương thì mới nói, có người đồng tình, có người thì không… nhưng điều đó thực sự đã làm tổn thương chị. Và Mic với Zit là những người đã chứng kiến khoảnh khắc đó! Hai bạn đã không thể bình tĩnh và đã thể hiện sự bảo vệ chị bằng cách mà các em đã biết. Suy cho cùng cũng là vì chị mà. Thôi nhé! Hòa nhé! Vì chị lần này nữa nhé!".

Mâu thuẫn nội bộ FC, Đông nhi có ý định giải nghệ sau 10 năm ca hát
Tâm thư của Đông Nhi gửi đến fan hâm mộ.

Cuối đoạn dài, Đông Nhi đặt câu hỏi: "Đã gần 10 năm rồi Đông Nhi nhỉ? Chúng ta còn bên nhau được bao lâu?".

Ngay sau đó, cô nàng cũng âm thầm khoá trang cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có.

Tuy nhiên mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì mới đây, quản lý cũ của Đông Nhi đã đưa ra những chia sẻ về sự việc của cô, Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi anh hé lộ đoạn chat gần nhất với nữ HLV Giọng hát Việt 2017. Cú sốc dành cho fan đó chính là câu nói: “Em giải nghệ nhé” từ Đông Nhi. Điều này cũng cho thấy sự quay lưng của một bộ phận FC và ồn ào vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nữ ca sĩ.

Mâu thuẫn nội bộ FC, Đông nhi có ý định giải nghệ sau 10 năm ca hát
Quản lý cũ tiết lộ tin nhắn Đông Nhi muốn dừng sự nghiệp.
Mâu thuẫn nội bộ FC, Đông nhi có ý định giải nghệ sau 10 năm ca hát
Và lời khuyên của người anh thân thiết với Đông Nhi gửi đến fan hâm mộ.

Trước những sóng gió dồn dập ập xuống ngôi nhà chung của FC Đông Nhi, người đứng đầu fanpage Dong Nhi News cũng lên tiếng “đính chính” phát ngôn khiến thần tượng của mình tổn thương trước đó.

Đại diện fanpage tin tức của nữ ca sĩ lên tiếng: “Tụi em đã sai rồi đúng không chị? Khi chọn nơi đây để thổ lộ nỗi lòng của mình...

Mâu thuẫn nội bộ FC, Đông nhi có ý định giải nghệ sau 10 năm ca hát
Fanpage của nữ ca sĩ xin đóng cửa vì gây ra xung đột nội bộ.

Stt vừa qua là nguồn cơn của mọi vấn đề, trong status có câu "tự cứu lấy chính mình chị nhé!". Chị hãy tự làm tất cả mọi thứ, nghe đau đớn lắm phải không? Nhưng cái mà tụi em đang muốn nói ở đây là "những sản phẩm âm nhạc được sáng tác bởi Đông Nhi", "một kịch bản MV mà Đông Nhi viết", cái mà Đông Nhi ở thời điểm hiện tại cần (có lẽ tụi em đã quá hấp tấp rồi đúng không?). Nhưng đó đâu chỉ mình em nghĩ như thế, có lẽ tụi em đã chờ đợi quá lâu nên vội vàng. Nhưng tất cả những thổ lộ tâm tư đó đâu có một lời nào là buông tay chị, rời bỏ chị mà đi. Tụi em đã ở bên chị gần 10 năm qua, là cả một thời gian dài, rất rất dài đối với những đứa trẻ loi nhoi đến những người trẻ có công việc. Tụi em chưa từng bỏ chị đi, chưa bao giờ có ý định quay lưng với chị cả.”

“Dong Nhi News - Những đứa em thương chị suốt cả cuộc đời. Chữ Thương nặng nghĩa nhiều tình”, đại diện FC Đông Nhi nhấn mạnh.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15581 sec| 646.539 kb