Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MC Hoàng Linh chia tay hôn phu sắp cưới?

MC Hoàng Linh chia tay hôn phu sắp cưới?
Mới đây, MC Hoàng Linh bất ngờ úp mở trên trang Facebook cá nhân về việc chia tay hôn phu khi tự nhận mình là người phụ nữ 2 đời chồng... Tuy nhiên, cô chưa chính thức lên tiếng trước thông tin này.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng tải những dòng cảm xúc khá tâm trạng.

Nữ MC đăng tải: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một đích thực. Hóa ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã. Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

MC Hoàng Linh chia tay hôn phu sắp cưới?

Những dòng nói trên được MC Hoàng Linh đăng kèm tấm của cô và hôn phu Mạnh Hùng.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì cách đây vài ngày, những hình ảnh vui vẻ của gia đình trong một bữa tiệc sinh nhật vẫn được cô đăng tải.

Nhiều người không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cũng tinh ý nhận ra rằng, trước khi đăng tải những dòng chữ tâm trạng này, cô đã hủy bỏ kết bạn với Mạnh Hùng. Ngoài ra, nữ MC cũng đăng tải dòng chữ "dập đầu xin lỗi Mẹ". Bên cạnh đó, nữ MC còn rao bán chiếc xe hơi mà cô cùng hôn phu mới tậu cách đây 3 tháng.

Hoàng Linh sinh năm 1985, là một MC được yêu thích, đặc biệt là những khán giả của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

Cuối năm 2016, Hoàng Linh công khai chuyện tình cảm với bạn trai Mạnh Hùng cũng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Mạnh Hùng cũng khá được lòng hai con trai của Hoàng Linh và người chồng cũ là MC Trung Nghĩa.

Được biết, trước khi trở thành vợ chồng, MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã quen biết và chơi với nhau 10 năm.

Sau gần 2 năm hẹn hò, Hoàng Linh và Mạnh Hùng quyết định đi đến . Mạnh Hùng cầu hôn bạn gái ở Hàn Quốc, trong chuyến du lịch của cả 2. Họ đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới tại Hàn Quốc vào đầu năm nay.

MC Hoàng Linh đã từng rất hạnh phúc khi kể về chuyện được bạn trai quỳ gối và nói lời cầu hôn ngọt ngào. Để cô có thể nảy ra những vần thơ "vội": "Em rét run môi "vội" gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này!"

Tháng 7 năm nay, Mạnh Hùng chính thức công khai thay đổi mối quan hệ với MC Hoàng Linh. Trên của Hoàng Linh cô cũng công khai là "vợ" của Mạnh Hùng.

MC Hoàng Linh chia tay hôn phu sắp cưới?
rước đó nhiều người mừng cho MC Hoàng Linh vì cô đã tìm được hạnh phúc mới.

Hồi tháng 9, hai người cũng chia sẻ bộ ảnh tình tứ trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mạnh Hùng cũng từng động viên và hứa sẽ luôn bên Hoàng Linh trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Ai cũng nghĩ và chúc phúc cho cuộc tình giữa BTV Hoàng Linh và Mạnh Hùng. Đó là lý do nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng trước chia sẻ đầy ẩn ý của nữ MC về vấn đề hôn nhân của cô.

H.A (TH)

 


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55488 sec| 633.969 kb