Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹ đặt con 3 tháng tuổi trần truồng ngoài trời lạnh để 'dằn mặt' chồng

Mẹ đặt con 3 tháng tuổi trần truồng ngoài trời lạnh để 'dằn mặt' chồng
Bà mẹ đã bị phạt tiền sau khi chụp ảnh con gái không mặc gì nằm ngoài trời âm 20 độ C rồi gửi cho chồng cũ. Đây là cách người phụ nữ này 'dằn mặt' chồng cũ vì không chu cấp tiền bạc.

Elizaveta Klimova, ngoài 20 tuổi, bỏ cô con gái không mặc quần áo nằm khóc trên ban công nhà mình ở thành phố Balakovo, thuộc vùng Saratov Oblast, phía tây nam nước Nga. Bà mẹ này sau đó chụp ảnh gửi cho chồng cũ Aleksandr Potryasov, 28 tuổi, cũng là bố của đứa bé. 

"Đến đây mà nhìn nó lần cuối đi này. Tôi vừa mới khóa nó ngoài ban công đấy. Cho nó cảm lạnh luôn đi", The Sun dẫn lời Klimova nhắn chồng cũ.  

Mẹ đặt con 3 tháng tuổi trần truồng ngoài trời lạnh để 'dằn mặt' chồng
Hình ảnh đứa trẻ không mảnh vải che thân bị mẹ bỏ nằm khóc ngoài ban công. 

Vài ngày sau, Potryasov đã công khai những bức ảnh trên bằng cách đăng chúng lên tài khoản mạng của mình. 

"Tôi đăng những bức ảnh đó vì muốn vợ cũ bị tước quyền . Tôi sợ không biết cô ta có thể làm gì với đứa con gái nhỏ của tôi nữa. Tôi mệt mỏi khi nghĩ cô ta có thể khiến con bé chết vì cóng hay vứt con xuống đường", Potrysov nói với truyền thông địa phương. 

Ông bố trẻ cũng cho biết thêm anh không thể chăm sóc cho con được vì phải làm việc nhiều. Sau khi những hình ảnh trên được công bố, Klimova quay ra tố cáo chồng cũ "đã bỏ cô một mình nuôi con mà không chu cấp tiền bạc".

Theo vài nguồn tin, Klimova dường như muốn chồng thấy áy náy, đau lòng bằng cách cho anh ta xem ảnh đứa bé trần truồng nằm khóc ngoài ban công lạnh giá. Những người hàng xóm cho hay Potryasov đã bỏ đi không lâu sau khi Klimova sinh con và chuyển đến sống ở thị trấn Volsk bên cạnh. Sau khi ly dị, mối quan hệ của hai người vẫn rất căng thẳng.

Cảnh sát đã vào cuộc sau khi nhìn thấy những bức ảnh trên, và phát hiện hình ảnh này được chụp từ tháng 10. Bé gái đã được đưa đi kiểm tra y tế và tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường. Người mẹ bị buộc tội không hoàn thành trách nhiệm của người làm mẹ và cũng đã bị phạt tiền.

B.S (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14523 sec| 638.344 kb