Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹ đơn thân 30 năm xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ con trai

Mẹ đơn thân 30 năm xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ con trai
Sau hàng chục năm vất vả gió sương đơn thân nuôi con, bác Tâm giờ đây đã có thể nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi thấy cậu con trai hết lòng báo hiếu, chăm sóc mình chu đáo.

Có một danh nhân từng nói: “Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ”. Suốt hơn 20 năm qua, anh Hùng là kho báu lớn nhất trong cuộc đời của bác Tâm, là niềm an ủi, nguồn động lực để bác mạnh mẽ sống với hy vọng nuôi nấng con nên người.

Hành trang khôn lớn của con là sự tần tảo của mẹ

Sinh sống ở một vùng quê nhỏ với công việc làm nông vất vả, bác Tâm đã trải qua biết bao năm tháng khó khăn tiếp nối khó khăn. Không chỉ ngày ngày ra đồng dầm mưa dãi nắng, bán mặt cho đất bán lưng cho trời, bác Tâm còn chịu bao lời di nghị, gièm pha của hàng xóm láng giềng khi là bà mẹ đơn thân một mình , không có bóng dáng người đàn ông bên cạnh để chăm lo, gánh vác gia đình. 

Cuộc sống tất bật và khó nhọc cứ thế trôi đi, nhưng bác Tâm chẳng một lời oán thán, vì nguồn động lực sống của bác là được chứng kiến Hùng - cậu con trai duy nhất - khôn lớn và trưởng thành. Bác tâm niệm chỉ cần con trai lớn lên làm người tử tế, có ích cho là bác chẳng nề hà chịu khổ, chịu khó. 

Mẹ đơn thân 30 năm xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ con trai
30 năm tần tảo nuôi Hùng khôn lớn, bác Tâm đã phải đánh đổi và hy sinh rất nhiều.

Hành trang trưởng thành của con là sự tần tảo, một nắng hai sương của mẹ. Tấm lưng yếu đi vì ngày ngày làm ruộng, vết chân chim in hằn khóe mắt nặng gánh lo toan, những nếp nhăn đọng lại trên vầng trán và gò má… là những chứng tích của một cuộc đời thăng trầm sóng gió, nhưng lại trở thành minh chứng cho sự trưởng thành, khôn lớn của anh Hùng. 

Hoàn cảnh khốn khó là vậy, mẹ vừa là mẹ vừa là bố, đóng vai trò trụ cột trong gia đình, nhưng chưa bao giờ mẹ để anh chịu thiệt thòi, thiếu thốn trước bạn bè. 

Ngay từ nhỏ, Hùng đã rất ngoan ngoãn, thương mẹ và thấu hiểu hoàn cảnh gia đình mình. Sinh ra trong vùng quê nhỏ, nơi người dân chân chất, mộc mạc còn chưa chấp nhận và đồng cảm cho hoàn cảnh của những bà mẹ đơn thân phi truyền thống, Hùng hiểu rằng chỉ bằng cách học tập thật tốt, lớn lên tìm được công việc tử tế mới có thể báo hiếu cho mẹ, giúp mẹ nở mày nở mặt và bù đắp sau những năm tháng vất vả, thiệt thòi chịu nhiều cay đắng.

Quyết tâm của anh Hùng ngày nào đã được hiện thực hoá bằng hành động. Đáp lại thương và sự kỳ vọng của bác Tâm, anh dần trưởng thành, có công ăn việc làm ổn định. Trong đầu anh lúc nào cũng thường trực suy nghĩ sẽ mang đến cho mẹ một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc như bao người phụ nữ bình thường khác.

Niềm vui của mẹ quan trọng hơn tất cả

Dù tài chính chẳng thể gọi là quá dư dả, anh Hùng vẫn muốn đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ một cách tốt nhất có thể. “Tiền con sẽ kiếm được, chỉ cần mẹ vui là được”, anh Hùng khẳng định. Anh giúp mẹ tìm kiếm những niềm vui xung quanh như đi du lịch, tham gia các câu lạc bộ cộng đồng, làm đẹp, mua sắm… Anh nguyện làm mọi điều có thể để bù đắp cho mẹ sau những năm tháng nhọc nhằn thời thanh xuân.

Anh Hùng khẳng định: “Nhìn gương mặt mẹ đã in hằn những nếp nhăn sương gió, tôi càng muốn chăm sóc cho mẹ chu đáo hơn. Con trai mẹ đã trưởng thành, có thể cho mẹ một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Giờ là lúc mẹ hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn, không cần nghĩ đến việc hy sinh cho người khác nữa”.

Mong muốn mẹ chăm chút nhiều hơn cho bản thân bù lại quãng thời gian lao động cực nhọc, anh Hùng không ngừng khuyến khích mẹ làm đẹp, dưỡng da, ăn ngon mặc đẹp tận hưởng cuộc sống. 
Lẽ thường, nhiều người quan niệm làm đẹp chỉ khi điều kiện tài chính gia đình đã dư dả. Nhưng với anh Hùng, thứ quan trọng hơn tất cả là niềm vui, hạnh phúc và sự tự tin của mẹ. Vì suy cho cùng, làm đẹp là nhu cầu và mong muốn chính đáng của mọi phụ nữ, chỉ những ai không có điều kiện mới không thể làm đẹp. Chỉ cần mẹ vui, mẹ thích, anh sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu đồng đưa mẹ đi làm đẹp và cải thiện nhan sắc, để thấy lại nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của mẹ đã in hằn những dấu vết thời gian.

Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng các phương pháp làm đẹp an toàn ở nhiều trung tâm uy tín, anh lựa chọn công nghệ căng da mặt bằng chỉ tại Mega Gangnam với loại chỉ được sử dụng là Collagen Gold Fiber, kết hợp tỷ lệ vàng 50:50 giữa tinh thể nano vàng và collagen tươi, có thành phần giống 99% với collagen của cơ thể người. Tuy nhiên, vì công nghệ này mang đến hiệu quả điều trị cải thiện 50-70% và tăng dần lên đến 95% sau 6 tháng, số tiền bỏ ra làm đẹp không hề nhỏ. Anh Hùng quyết định giấu kín chi phí với mẹ, nhờ các bác sĩ và chuyên gia Mega Gangnam thông báo liệu trình chỉ tốn kém vài triệu đồng để mẹ yên tâm, thoải mái sử dụng dịch vụ.

Mẹ đơn thân 30 năm xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ con trai
Hình ảnh bác Tâm trước và sau khi thực hiện căng chỉ.

“Tôi lựa chọn công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen cho mẹ vì biết đây là phương pháp cải thiện da, xóa nhòa các nếp nhăn của tuổi tác mà không cần can thiệp phẫu thuật, cắt rách hay gây chảy máu, rất phù hợp với những người lớn tuổi. Tôi không muốn mẹ phải xót tiền, nên đã ‘thông đồng’ với các bác sĩ giấu mẹ chi phí thực để mẹ vui vẻ, thoải mái điều trị”, anh Hùng cho biết.

Trong liệu trình bác Tâm căng da mặt bằng chỉ collagen tại Mega Gangnam, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng cấy những sợi chỉ collagen cực nhỏ vào sâu dưới da. Khi đã được đưa vào đúng vị trí, những sợi chỉ collagen có thể tạo thành một mạng lưới kết dính và nâng đỡ dưới cấu trúc collagen đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa, giúp tăng lưu lượng máu, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, đồng thời tạo ra áp lực nâng cơ kết hợp làm co các bó cơ của sợi chỉ collagen, làm thon gọn khuôn mặt. Nhờ đó, ngoại hình của những người trung niên và cao niên cải thiện rõ rệt nhờ làn ra được trẻ hóa căng mịn.

Trở lại sau vài tuần căng da mặt, bác Tâm không giấu nổi nụ cười hạnh phúc. Nhiều năm dài đằng đẵng bác một mình tần tảo nuôi con nay đã được đền đáp xứng đáng. Con trai trưởng thành nên người, hết lòng phụng dưỡng, chăm sóc, mang đến cho mẹ một cuộc sống tràn đầy niềm vui và viên mãn. “Ngắm nụ cười rạng rỡ trên gương mặt mình nay được trẻ ra mấy tuổi, tôi cảm thấy hạnh phúc không thể diễn tả thành lời”, bác Tâm xúc động nói.

Mẹ đơn thân 30 năm xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ con trai
Gặp lại sau nửa năm căng chỉ, bác Tâm tươi cười khoe diện mạo trẻ trung khác hẳn trước đây.

Với sự đồng hành của Viện thẩm mỹ Mega Gangam, câu chuyện về tình mẫu tử và hành động báo hiếu đầy xúc động ấy đã được lan tỏa đến cộng đồng, sưởi ấm trái tim của hàng triệu gia đình Việt. Không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ làm đẹp, Mega Gangnam còn đóng vai trò là cầu nối đồng hành cùng mọi gia đình Việt, mang đến những giá trị tuyệt vời và xứng đáng nhất cho các bà mẹ vĩ đại.

Phương pháp căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là công nghệ chuyển giao độc quyền từ tập đoàn làm đẹp hàng đầu Mega Corporation. Quy trình được tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế, trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Sợi chỉ Collagen Gold Fiber có cấu trúc siêu mảnh nên hoàn toàn không lộ chỉ, nhưng lại bền chắc nên có thể áp dụng cho mọi cấp độ lão hóa, kể cả những trường hợp lão hóa nặng. Sau 2-3 tháng, sợi chỉ sẽ tự tiêu, đảm bảo an toàn và không hề ảnh hưởng đến cấu trúc làn da. 
Để biết thêm thông tin dịch vụ hoặc đặt lịch , khách hàng liên hệ tổng đài 18006257 hoặc hotline 093 227 8888.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48818 sec| 657.609 kb