Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một cảnh sát bị đâm trong khi trấn áp nhóm côn đồ cầm súng bắn người

Một cảnh sát bị đâm trong khi trấn áp nhóm côn đồ cầm súng bắn người
Trong khi trấn áp nhóm đối tượng, đồng chí cảnh sát áp sát quật ngã các đối tượng. Trong quá trình giằng co, cảnh sát bị đâm trúng vào đùi.

Theo thông tin từ Công an TP.Thanh Hóa cho biết, một cảnh sát bị thương trong quá trình trấn áp nhóm côn đồ có súng, lưỡi lê AK nhắm bắn người.

Cụ thể,  vào khoảng 18h30 ngày 24/5, 4 người đàn ông (chưa rõ danh tính), đang công tác tại tỉnh Thanh Hóa ngồi uống bia tại một quán trên đại lộ Lê Lợi, TP.Thanh Hóa, đoạn đối diện trụ sở sở Tài chính tỉnh Thanh Hóa.

Trong lúc uống thì 4 người đàn ông này bị một nhóm côn đồ khác (khoảng 7 – 10 người) ngồi bàn bên cạnh “cà khịa” gây sự. Tiếp đó, nhóm côn đồ kia dùng đá, đũa ném vào nhóm 4 người đàn ông này.

Bất ngờ, nhóm côn đồ dùng cốc uống bia ném, đuổi đánh khiến 4 người đàn ông phải bỏ chạy. Sự việc khiến quán bia hỗn loạn, người dân địa phương hoang mang.

Ngay sau khi nhận được tin, một tổ cảnh sát thuộc công an tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời có mặt tại hiện trường để trấn áp tình hình, xử lý vụ việc.

Một cảnh sát bị đâm trong khi trấn áp nhóm côn đồ cầm súng bắn người
Ảnh minh họa

Sau khi bỏ chạy, 3 trong số 4 người đàn ông kia quay lại quán bia để lấy xe máy và trình bày với công an về sự việc vừa xảy ra.

Bất ngờ, 2 đối tượng trong nhóm côn đồ kia đi một xe máy mang theo 1 khẩu súng, 1 lưỡi lê AK quay trở lại quán để tìm, truy sát nhóm 4 người đàn ông.

Khi vừa gặp nhau, 2 đối tượng đã giơ súng lên nhằm thẳng vào đám đông (3 người đàn ông và công an) bóp cò, nhưng rất may súng không nổ.

Lập tức, các đồng chí cảnh sát đã áp sát quật ngã các đối tượng. Trong quá trình giằng co, 1 cảnh sát bị đâm trúng vào đùi.

Công an thu giữ được một khẩu súng và 1 lưỡi lê AK do nhóm côn đồ sử dụng để gây án.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP.Thanh Hóa và Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng ra soát, xác minh danh tính nhóm côn đồ và tổ chức truy bắt.

Ngay trong đêm, Công an đã bắt giữ được 2 đối tượng trong nhóm côn đồ kia.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58667 sec| 633.617 kb