Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Mưa' lời khen Quốc Cơ–Quốc Nghiệp sau chung kết Britain’s Talent 2018

'Mưa' lời khen Quốc Cơ–Quốc Nghiệp sau chung kết Britain’s Talent 2018
Nhiều người dùng mạng đã dành lời khen ngợi, khâm phục cho Quốc Cơ – Quốc Nghiệp với màn trình diễn đầy bất ngờ, mạo hiểm trên sân khấu đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018.

Những hình ảnh, video về anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tại chương trình Britain's Got Talent 2018 đang được trên mạng . Bởi, anh em họ Giang đã có một phần trình diễn đầy nghệ thuật.

Những người dõi theo Quốc Cơ – Quốc Nghiệp trong đêm chung kết đã nhiều lần thót tim khi cặp đôi thực hiện cú nhảy sinh tử ở chung kết Got Talent.

Dù anh em họ Giang không chạm đến danh hiệu Quán quân, nhưng người hâm mộ Việt vẫn dành cho họ sự khâm phục. Điều đó được thể hiện ở những lời khen xuất hiện trên để động viên, khích lệ tinh thần cho Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Bạn trẻ Đào Thúy chia sẻ cảm xúc: “Tôi như dừng hình trước màn trình diễn của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, 2 bạn ấy đã thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết. Các bạn đã trở thành Quán quân trong lòng người hâm mộ”.

Nghệ sĩ Ưu tú Quỳnh Liên bình luận: “Xem mà muốn thót tim luôn, tự hào quá Xiếc Việt Nam ơi!”.

'Mưa' lời khen Quốc Cơ–Quốc Nghiệp sau chung kết Britain’s Talent 2018
Nghệ sĩ Quỳnh Liên dành sự khâm phục, tự hào với Quốc Cơ, Quốc Nghiệp.

Bạn Minh Phúc chia sẻ: “Tôi nghĩ màn trình diễn của họ quá xuất sắc, lay động trái tim nhiều người về nghị lực phi thường của con người. Tim tôi như muốn rụng trước cú nhảy thần thánh của họ.

Với tôi, họ xứng đáng được khâm phục vì những cố gắng để đưa hình ảnh Việt Nam, tinh thần Việt Nam ra thế giới. Đôi khi, những giải thưởng về vật chất và danh hiệu không phải là đích đến cao nhất của một người ”.

'Mưa' lời khen Quốc Cơ–Quốc Nghiệp sau chung kết Britain’s Talent 2018
Người hâm mộ Việt theo dõi từng giây trình diễn một.

Anh Kenvin Phạm đã phải thốt lên khi xem màn trình diễn của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: “Quá giỏi, quá tự hào, kịch bản cực kỳ thông minh”.

Chia sẻ với PV, chị Thanh Tuyền cho biết: “Khi Quốc Cơ – Quốc Nghiệp được vào chung kết Britain's Got Talent 2018 tôi cũng đã háo hức chờ đợi để xem. Họ có màn thi nguy hiểm nhất và không dùng dây bảo hiểm. Có lẽ, 2 chàng trai này phải thực sự máu lửa mới có thể làm được điều phi thường như vậy. Thật đáng trân trọng”.

Mai Thu

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15269 sec| 634.328 kb