Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nếu nhà có trẻ nhỏ, nhất định phải có một lọ dầu tràm

Nếu nhà có trẻ nhỏ, nhất định phải có một lọ dầu tràm
Chứa dược tính có lợi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, dầu tràm là “bảo bối” mẹ không thể bỏ qua nếu muốn chăm sóc tốt cho sức khỏe bé yêu nhà mình.

Khác với tràm trà và tràm bông vàng, tràm gió là một dược liệu quý được Đông y vô cùng trân trọng. Dầu tràm được chiết xuất từ lá tràm gió có nhiều hữu ích đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nếu nhà có trẻ nhỏ, nhất định phải có một lọ dầu tràm
Lá tràm gió

Dầu tràm – một vị thuốc quý trong Đông y

Với tràm gió, bộ phận có giá trị nhất trong y học cổ truyền chính là lá. Dầu tràm được chiết xuất từ bộ phận này. 

Trong dầu tràm, hai thành phần quan trọng nhất là 1,8-cineole và α-Terpineol. Đây đều là những thành phần có lợi cho sức khỏe của con người:

1,8-cineole còn được biết đến với tên gọi khác là Eucalyptol. Thành phần có tác dụng tốt trong việc vệ sinh và bảo vệ đường hô hấp.

α- Terpineol là một thành phần hóa học không độc với con người mà còn có khả năng kháng khuẩn cao, sát trùng tốt đối với các loại vi khuẩn, nấm và siêu vi. Thành phần này có tác dụng trên mọi đối tượng, có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra, α-terpineol đã được giới y khoa chứng minh là có tác dụng ức chế hiệu quả vi rút cúm A H5N1 và A H1N1.

Nếu nhà có trẻ nhỏ, nhất định phải có một lọ dầu tràm
Dầu tràm giúp mẹ chăm sóc tốt sức khỏe cho bé.

Dầu tràm và những công dụng hữu ích dành cho bé

Có thành phần dược tính hoàn toàn lành tính đối với bé, mẹ có thể dùng dầu tràm cho nhiều mục đích khác nhau. Một số mẹo vặt khi sử dụng dầu tràm mẹ nên biết:

- Đối với trẻ sau sinh, mẹ có thể dùng dầu tràm pha với nước tắm cho bé. Dầu tràm có tính sát khuẩn cao nên sẽ giúp cho cơ thể bé được thơm tho, sạch sẽ.

- Một vài động tác massage đơn giản của mẹ với dầu tràm cho bé sau khi tắm sẽ giúp bé thư giãn, dễ chịu và ngủ ngon hơn.

- Khi trời trở gió hay cần đưa bé ra ngoài, mẹ có thể dùng dầu tràm bôi lên lưng và lòng bàn chân của bé đều có tác dụng phòng cảm lạnh và giữ ấm tốt cho bé.

- Nếu bé ho hay ngạt mũi, mẹ có thể dùng dầu tràm để xông phòng hoặc nhỏ một ít dầu tràm vào khăn choàng cổ của bé để giúp bé giảm các triệu chứng khó chịu này. Hạn chế bôi dầu tràm trực tiếp lên mũi của bé.

- Dầu tràm còn có tác dụng giảm sưng tấy, đau rát trên da bé nếu bị muỗi, kiến và côn trùng tấn công.

- Trường hợp bé ăn không tiêu, đầy hơi hoặc đau bụng do vấn đề tiêu hóa, các mẹ có thể dùng dầu tràm bôi vào bụng bé để giảm nhanh các triệu chứng này.

Nếu nhà có trẻ nhỏ, nhất định phải có một lọ dầu tràm
Bôi dầu tràm dưới lòng bàn chân bé có tác dụng giữ ấm cho bé.

Mua dầu tràm chất lượng ?

Là một sản phẩm vô cùng phổ biến hiện nay, việc mua dầu tràm với các mẹ không là quá khó, quan trọng là làm sao để tìm được một sản phẩm được chiết xuất nguyên chất từ vị thuốc quý này.

Bảo Nhiên có hẳn vùng nguyên liệu tràm gió và nhà máy sản xuất dầu tràm tại Long An đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Dầu tràm Bảo Nhiên cam kết được chiết xuất từ 100% lá tràm gió, không pha lẫn hóa chất, đảm bảo hàm lượng dược tính ở mức cao nhất, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm dầu tràm Bảo Nhiên cũng như được miễn phí, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến:

Website: www.baonhien.vn       

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn        

Hotline: 0908 83 44 55

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15720 sec| 637.969 kb