Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Nghi ngờ chồng giết vợ, tự sát không thành

Nghệ An: Nghi ngờ chồng giết vợ, tự sát không thành
Tại nhà của Hòa, người dân phát hiện Hòa đang ôm người vợ bất tỉnh. Trên cổ Hòa có vết cắt, máu chảy loang lổ. Biết chuyện không lành, người dân đã khống chế Hòa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên người vợ đã tử vong từ trước đó.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày, người dân bản Na Nhắng, xã Tiền Phong đến nhà Mong Văn Hòa (SN 1989), nhưng gọi mãi không thấy ai mở cửa. Nghi ngờ có chuyện không hay, mọi người đạp cửa xông vào.

Nghệ An: Nghi ngờ chồng giết vợ, tự sát không thành
Hiện trường vụ án mạng

Tại đây, mọi người phát hiện Hòa đang ôm người vợ bất tỉnh. Trên cổ Hòa có vết cắt, máu chảy loang lổ. Biết chuyện không lành, người dân đã khống chế Hòa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên người vợ đã tử vong từ trước đó.

Ông Toàn cho biết thêm, theo thông tin của người dân thì từ ngày hôm qua nhà của Mong Văn Hòa đã khóa kín cửa. Vì vậy mọi người nghi ngờ rằng Hòa đã giết vợ, rồi tự sát nhưng không thành.

Hiện, Công an huyện Quế Phong đã có mặt, phong tỏa hiện trường để làm rõ sự việc. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36294 sec| 622.43 kb