Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Chủ quán ăn trả lại chiếc túi chứa gần 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên

Nghệ An: Chủ quán ăn trả lại chiếc túi chứa gần 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên
Anh Quang kiểm trra chiếc túi của vị khách bỏ quên thì phát hiện bên trong có gần 1 tỷ đồng tiền mặt. Để tìm chủ nhân chiếc túi, gia đình anh Quang đã đăng lên mạng xã hội hy vọng người để quên có thể nhìn thấy, liên hệ để nhận lại tiền.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 12/4, anh Trần Đình Quang (SN 1986, chủ một quán cơm trên đường Phan Chu Trinh, TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, sau khi xác nhận, anh cùng nhân viên đã trao trả lại chiếc túi cùng gần 1 tỷ đồng tiền mặt bên trong cho khách hàng bỏ quên tại quán.

Nghệ An: Chủ quán ăn trả lại chiếc túi chứa gần 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên
Anh Quang trả lại chiếc túi chứa gần 1 tỷ đồng cho vị khách bỏ quên. Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo VOV, trước đó, trưa 10/4, một nhân viên dọn dẹp lại quán sau khi đã vắng khách phát hiện một chiếc túi da màu đen, nghĩ là của người nhà anh Quang nên nữ nhân viên này không kiểm tra mà để vào trong nhà.

Xác nhận chiếc túi không phải của ai trong gia đình, anh Quang mở ra xem mới giật mình khi thấy bên trong có gần 1 tỷ đồng tiền mặt. Kiểm tra từ camera trong quán, anh Quang xác định chiếc túi này là của một nhóm khách lạ lần đầu vào quán ăn bỏ quên.

Người Lao động thông tin, để tìm chủ nhân chiếc túi, gia đình anh Quang đã đăng lên mạng hy vọng người để quên có thể nhìn thấy, liên hệ để nhận lại tiền. 

Sau ít giờ đăng thông tin, có một người đàn ông liên lạc xác nhận là của mình và xin nhận lại chiếc túi này. Thời điểm liên lạc lại, chủ nhân chiếc túi là anh T.A. (quê Hà Nội) sau khi ăn cơm tại quán của gia anh Trần Đình Quang đã về tới tỉnh Ninh Bình.

Từ hình ảnh camera và mô tả của anh T.A., xác nhận người đàn ông này đúng là chủ nhân của chiếc túi bỏ quên nên anh Quang đã trả lại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40333 sec| 626.492 kb