Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Nam thanh niên câm điếc nghi bị đánh dập não ở nghĩa trang

Nghệ An: Nam thanh niên câm điếc nghi bị đánh dập não ở nghĩa trang
Nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo của xã, theo gia đình, bình thường G. bị câm điếc nhưng vẫn có thể đi làm việc. Gia đình nghi ngờ, G. có thể bị đánh đập rồi bỏ ngoài nghĩa trang.

Người Lao động đưa tin, ngày 22/6, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ việc một nam thanh niên nghi bị đánh nằm bất tỉnh tại một nghĩa trang trên địa bàn.

Theo Dân trí, ngày 21/6, người dân và cơ quan công an phát hiện một nam thanh niên nằm bất tỉnh ở khu vực bãi đất trống nghĩa trang xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Khi người dân phát hiện, nạn nhân bất tỉnh và được đưa đến Trạm y tế xã Nghi Xuân sơ cứu. Sau khi cấp cứu, nạn nhân được đưa đến một bệnh viện tại thành phố Vinh để điều trị.

Nghệ An: Nam thanh niên câm điếc nghi bị đánh dập não ở nghĩa trang
Anh G. nằm bất tỉnh ở nghĩa trang được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Đại Đoàn Kết

VietNamNet thông tin, nạn nhân được xác định là anh Võ Văn G. (SN 2003), trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc. Gia đình anh G. có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo của xã Nghi Phong. Theo gia đình, bình thường G. bị câm điếc nhưng vẫn có thể đi làm việc. Gia đình nghi ngờ, G. có thể bị đánh đập rồi bỏ ngoài nghĩa trang.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, trưa 21/6, bệnh nhân G. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng, dập não. Đến nay bệnh nhân G. vẫn đang trong tình trạng bất tỉnh. Các bác sĩ đang tích cực cấp và điều trị cho bệnh nhân G.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59744 sec| 633.984 kb