Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Cô gái trẻ 'mất tích' bí ẩn, để lại thư nói đang mắc bệnh nặng

Nghệ An: Cô gái trẻ 'mất tích' bí ẩn, để lại thư nói đang mắc bệnh nặng
Không thấy con về, gia đình đi tìm và phát hiện B. đã để lại 1 lá thư. Trong lá thư, B. viết do bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

Theo VOV, ngày 23/3, chị Cao Thị Trang (trú xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, hiện, gia đình đã trình báo lên Công an xã Diễn Tân, Công an huyện Diễn Châu nhờ vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm em họ là C.Th.B (SN 2000, trú xóm 2, xã Diễn Tân) mất tích suốt 4 ngày qua.

Nghệ An: Cô gái trẻ 'mất tích' bí ẩn, để lại thư nói đang mắc bệnh nặng
Bức thư B. để lại với nhiều nội dung liên quan tới bệnh tật. (Ảnh: MXH).

Báo An ninh Thủ đô thông tin, trước đó, vào ngày 20/3, sau khi nghe , B. dọn vội ít đồ rồi đi xe máy rời nhà. Lúc này, bố mẹ đang ở sau vườn nên không hay biết.

Đến tối không thấy con về, gia đình đi tìm và phát hiện B. đã để lại 1 lá thư. Trong lá thư, B. viết do bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

Liên quan đến sự việc trên, thông tin trên Pháp luật Việt Nam cho hay, hai ngày sau, gia đình đã đăng ảnh em B. lên mạng nhờ mọi người tìm kiếm. Cùng thời điểm này, một người đàn ông cũng đăng ảnh lên tìm chủ nhân của một chiếc xe máy cùng điện thoại và một lá thư để lại dưới hầm chung cư Mường Thanh (Diễn Châu) đã 2 ngày nhưng không có ai đến nhận.

Nắm được thông tin trên, gia đình đã xuống nhận. Nội dung bức thư tương tự với lá thư mà B. viết để lại ở nhà. Hiện, gia đình đang tìm trích xuất camera ở các cung đường và nhờ mọi người tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa có tung tích gì của B.

Gia đình phán đoán có thể B. tự đi khám rồi phát hiện bệnh nhưng không nói với gia đình. B. sợ mình là gánh nặng nên bỏ đi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40338 sec| 634.32 kb