Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 mất tích gọi điện thoại về cho mẹ khóc nức nở

Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 mất tích gọi điện thoại về cho mẹ khóc nức nở
Ngày 25/2, T. xin phép bố cho đến nhà bạn chơi sáng mai sẽ về nhưng sau đó không thấy về. Ngày 27/2, cháu T. bất ngờ mượn điện thoại về cho mẹ rồi khóc nức nở nhiều phút. Sau đó, T. bị người khác cầm máy rồi tắt. Từ đó, gia đình không gọi điện thoại được cho nữ sinh này nữa.

Theo Báo An ninh Thủ đô, ông Lô Văn Thu (SN 1974), trú xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An cho biết, gia đình đã trình báo công an xã để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái ông là L.T.T. (học sinh lớp 8) rời nhà hơn 10 ngày qua và hiện đang mất tích.

Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 mất tích gọi điện thoại về cho mẹ khóc nức nở
Nữ sinh mất liên lạc với gia đình nhiều ngày qua - Ảnh: Pháp luật Plus

Người Lao động thông tin, theo trình báo của ông Thu, vào ngày 25/2, có 2 người bạn (bạn gái) của T. đến nhà chơi. Những người bạn sau đó cùng xin phép bố cho đến nhà bạn chơi sáng mai sẽ về. Những ngày sau đó không thấy con về, ông Thu gọi điện nhiều lần thì người bạn của con cầm máy nói con gái ông sắp về nhà nhưng sau đó không thấy cháu đâu.

Đặc biệt, vào ngày 27/2, cháu T. bất ngờ mượn điện thoại về cho mẹ rồi khóc nức nở nhiều phút. Sau đó, T. bị người khác cầm máy rồi tắt. Từ đó, gia đình không gọi điện thoại được cho nữ sinh này nữa.

Theo Dân trí, ông Thu cho biết, trong 2 người bạn rủ Th. đi chơi, anh có biết một cháu tên là Vy (trú xã Tam Đình, huyện Tương Dương). Khi anh Thu đến nhà của Vy này thì gia đình cũng nói Vy thường xuyên đi khỏi nhà và giờ không biết đi đâu. 

Được biết, gia đình anh Thu là hộ nghèo của xã Tam Quang. Thường ngày, anh Thu đi làm thợ xây, vợ đi lao động tại Đài Loan đã hơn 2 năm nay. Hai vợ chồng anh sinh được 3 người con, 2 gái một trai. Người con trai đầu và con gái thứ 2 đã lập gia đình ra ở riêng, còn cháu Thuần đang học lớp 8 ở nhà với anh Thu. 

Ai biết cháu T. xin báo cho gia đình anh Thu theo số điện thoại: 0345.558.298 (anh Thu) hoặc số chị gái cháu T.: 0355.011.952.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42229 sec| 634.602 kb