Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bí quyết chăm sóc mái tóc đen mượt, suôn dài của nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Bí quyết chăm sóc mái tóc đen mượt, suôn dài của nghệ sĩ Ngân Quỳnh
Dù đã bước qua độ tuổi ngũ tuần, “mẹ chồng quốc dân” - nghệ sĩ Ngân Quỳnh vẫn luôn gây ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình trẻ trung với mái tóc đen nhánh, suôn dài và bồng bềnh.

Ít ai biết rằng, Ngân Quỳnh từng có thời gian mất ăn mất ngủ về mái tóc bạc lưa thưa, xơ yếu và gãy rụng, khiến cô lúc nào cũng muộn phiền và thiếu đi sự tự tin vốn có.  

Lịch trình bận rộn khiến việc chăm sóc mái tóc là điều không hề dễ dàng

Bí quyết chăm sóc mái tóc đen mượt, suôn dài của nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Là gương mặt quen thuộc của truyền hình, nghệ sĩ Ngân Quỳnh ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hàng trăm vai diễn khác nhau. Đặc biệt, với vai diễn bà Giang trong phim Về nhà đi con, cô còn được mệnh danh là “mẹ chồng quốc dân” gây nức lòng cư dân mạng. Tận tâm với công việc, mỗi ngày cô đều luôn bận rộn với các dự án dài hạn của mình.

Nhưng như bao phụ nữ khác, khi bước qua tuổi 50, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng phải tình trạng tóc bạc nhiều do tuổi tác. Cùng với đó là tình trạng tóc bị gãy rụng, khô xơ do thường xuyên thay đổi kiểu tóc, tiếp xúc với hóa chất, keo tạo kiểu. Chia sẻ kĩ hơn về điều này, cô Ngân Quỳnh : “Chuyện có tóc bạc có lẽ là chuyện đương nhiên, mình không thể nào cãi được quy luật tạo hoá. Tuy nhiên có lẽ do thường xuyên tiếp xúc nhiều với hóa chất, keo xịt để tạo kiểu nên khoảng 3 năm trở lại đây, tóc Ngân Quỳnh bạc nhanh lắm. Trắng hết cả một vùng thái dương và đỉnh đầu. Sợi tóc thì yếu, chân tóc vừa mảnh vừa xơ, mỗi lần chải hoặc gội là rụng cả nắm, xót xa vô cùng”.

Lo lắng cho mái tóc nhưng lại nghệ sĩ Ngân Quỳnh rất cẩn trọng khi phải sử dụng thuốc nhuộm. Bởi theo cô, thuốc nhuộm dù có tốt đến mấy nhưng lại chứa nhiều thành phần hoá chất dễ tổn hại cho sức khỏe. Do đó, cô đã thử thay đổi dầu gội, thay đổi chế độ ăn, kể cả sử dụng các cách dân gian để làm đen mượt tóc như gội thảo mộc, xịt bưởi, ủ tinh dầu… Tuy nhiên tất các đều không mang lại hiệu quả cao. Nguyên nhân phần lớn vì cô cũng quá bận rộn và khó có thể dành thời gian kiên trì với các phương pháp chăm sóc tóc trên. 

Tìm được cứu tinh giúp phục hồi mái tóc đen tự nhiên

Bí quyết chăm sóc mái tóc đen mượt, suôn dài của nghệ sĩ Ngân Quỳnh

May mắn, trong quá trình quay phim, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã biết đến dầu gội phủ bạc Ric Hair qua lời chia sẻ của người bạn trong nghề. Với mong muốn cứu nguy cho mái tóc bạc của mình, nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại mà sử dụng Ric Hair để chăm sóc mái tóc khi biết được sản phẩm có thành phần chính là thiên nhiên cùng công nghệ phủ bạc thông minh không cần phải nhuộm nên rất an toàn và dịu nhẹ cho mái tóc.

Theo như cô chia sẻ: “Bản thân cũng là người khó tính nên khi được người quen giới thiệu sản phẩm, mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều xem nó có thật sự chất lượng hay không rồi mới sử dụng. Nhưng quả thật rất là tốt luôn! Điều Ngân Quỳnh thích nhất đó là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như nhân sâm đen, nấm linh chi, collagen và vitamin E…, vừa làm đen tóc, vừa giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc chắc khỏe. Không chỉ dễ sử dụng, mà còn an toàn và lành tính. Dùng một lần mái tóc đã phủ đen đều mà không hề khô xơ. Một điểm cộng nữa là hương nhân sâm rất thoải mái, dễ chịu”.

Bí quyết chăm sóc mái tóc đen mượt, suôn dài của nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Được biết, Ric Hair là sản phẩm dầu gội kết hợp phủ bạc chiết xuất từ các thành phần chính là thảo dược thiên nhiên như nhân sâm đen, chiết xuất mật ong manuka, lô hội, nấm linh chi… cùng các hoạt chất là collagen, vitamin E, biotin. Không chỉ có một bảng thành phần thiên nhiên lành tính - an toàn, Dầu gội phủ bạc Ric Hair còn gây ấn tượng khi sở hữu “3 trong 1” đó là phủ bạc tóc đen tự nhiên, làm sạch da đầu và dưỡng tóc mềm mại. Sản phẩm có cơ chế phủ bạc thông minh đó là không yêu cầu nồng độ kiềm cao để thay đổi cấu trúc tóc. Chính vì vậy, không hề gây tác động đến da đầu khi sử dụng. Cách thức nhuộm màu của Ric Hair, chủ yếu tác động trực tiếp đến keratin của tóc mà không cần mở biểu bì tóc quá nhiều. Các hạt màu nano thông minh với kích thước phân tử nhỏ chỉ bám dính lấy các phần tử có thành phần cấu tạo chứa keratin là tóc nên không bám vào da đầu, không gây ngứa xót khi sử dụng.

Từ khi nghệ sĩ Ngân Quỳnh sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair, giờ đây cô đã không còn lo lắng buồn phiền vì mái tóc bạc, rụng yếu kém thẩm mỹ của mình nữa. Cô trở nên tự tin hơn về ngoại hình và yên tâm tham gia vào các vai diễn cô mong muốn. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR
Địa chỉ: SN 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 093 461 08 88
Website: https://kohinoor.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56014 sec| 645.656 kb