Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án chồng giết chết vợ rồi tự sát khi vợ về nghỉ lễ 2/9

Nghi án chồng giết chết vợ rồi tự sát khi vợ về nghỉ lễ 2/9
Ông Oánh dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người vợ là bà Diệu (40 tuổi). Sau khi dùng dao đâm vợ, ông Oánh tiếp tục dùng dao đâm vào ngực và cắt cổ mình để tự sát.

Ngày 1/9, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra nghi án chồng sát hại vợ ở xã Túc Trưng (huyện Định Quán, Đồng Nai).

Theo xác minh ban đầu, vào 23h45 ngày 31/8, giữa ông Điểu Oánh (48 tuổi) và vợ là bà Hoàng Thị Diệu (40 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc này, người dân đến can thiệp nhưng không thể vào trong nhà vì vợ chồng ông Oánh khóa trái cửa.

Nghi án chồng giết chết vợ rồi tự sát khi vợ về nghỉ lễ 2/9
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, ông Oánh dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người vợ là bà Diệu (40 tuổi). Sau khi dùng dao đâm vợ, ông Oánh tiếp tục dùng dao đâm vào ngực và cắt cổ mình để tự sát.

Khi mọi người chạy qua thì thấy phòng ngủ của 2 vợ chồng bị khóa bên trong nên bắc thang nhìn vào, phát hiện ông Oánh và bà Diệu nằm bất tỉnh, người bê bết máu với nhiều vết đâm.

Ít phút sau, người dân phá được cửa thì bà Diệu đã tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể. Ông Oánh bị thương nặng, nguy kịch tính mạng nên người dân chuyển nạn nhân đến đa khoa Định Quán cấp cứu.

Người thân nói rằng ông Oánh đi làm thuê và vợ làm ăn ở TP.HCM. Nghỉ lễ, bà Diệu về nhà với chồng thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21038 sec| 625.266 kb