Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi liên quan đến cái chết của nữ sinh, Châu Việt Cường bị triệu tập

Nghi liên quan đến cái chết của nữ sinh, Châu Việt Cường bị triệu tập
Công an TP. Hà Nội xác nhận, Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của cô gái trẻ Tr.M.H (Chương Mỹ, Hà Nội), sau khi dùng ma túy tập thể và sinh ra ảo giác.

Chiều 5/3, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) xác nhận, lực lượng chức năng sở tại đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội điều tra về cái chết của cô gái Tr.M.H (SN 1998, quê quán huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) có liên quan đến nam Châu Việt Cường.

Trước đó, vào khoảng hơn 10 giờ ngày 5/3, công an phường Cống Vị (quận Ba Đình) nhận được tin báo về một đối tượng gây rối trật tự công cộng tại ngõ 2 đường Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị). Ngay sau đó, lãnh đạo Công an phường cử cán bộ xuống hiện trường thì phát hiện 1 thi thể là nữ giới được xác định là Tr.M.H.

Nghi liên quan đến cái chết của nữ sinh, Châu Việt Cường bị triệu tập
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc bị niêm phong.

Theo lời khai từ nhân chứng và những người có liên quan, công an phường Cống Vị xác định được 2 đối tượng liên quan đến án mạng là ca sĩ Châu Việt Cường (trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) có dấu hiệu ngáo đá và Ph.Đ.Th. (SN 1981 trú tại huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình).

Tiếp đó, lực lượng chức năng đã lập tức mời 2 người đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận rạng sáng cùng ngày cùng H. đi về nhà một người bạn ở khu tập thể thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình và tổ chức sử dụng ma túy.

Cường khai, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Do có ảo giác bị ma nhập nên Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Sau đó Châu Việt Cường và H. bóc tỏi rồi cho vào mồm. Do Cường và H. cho củ tỏi còn nguyên vào mồm H. nên làm này nghẹn dẫn đến tử vong.

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân khiến H. tử vong.

Cơ quan Công an cũng đang làm việc với những người cùng sử dụng ma túy với H. và Châu Việt Cường để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc cũng như cái chết của nạn nhân.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14420 sec| 635.711 kb