Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên đâm công an xã tử vong

Nam thanh niên đâm công an xã tử vong
Do ba mẹ Ân sống không hạnh phúc, luôn gây gổ làm mất an ninh trật tự. Là công an xã nên ông Đạo đã nhiều lần nhắc nhở. Điều này khiến mẹ của n cho rằng ông Đạo xúi bẩy hai người ly hôn rồi đem kể cho con nghe. Từ đây, n mang lòng căm tức với ông Đạo.

Nam thanh niên đâm công an xã tử vong
Đối tượng Ân tại trụ sở công an

Ngày 17/1, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tổ chức điều tra vụ một công an xã bị đâm tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h tối 16/1, Công an xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch) nhận được tin báo tại khu vực trước nhà ông Nguyễn Thành Bến (ở ấp 4 xã Long Thọ) xảy ra vụ việc đánh nhau.

Khi lực lượng chức năng tới hiện trường thì phát hiện ông Dương Văn Đạo (sinh năm 1982, ngụ ấp 4 Long Thọ, Nhơn Trạch) đang gục trước khu vực nhà ông Thành với một vết thương trước ngực.

Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa ông đi cấp cứu tại bệnh viện Long Thành. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông Đạo đã tử vong.

Tại hiện trường có rất nhiều vết máu cùng một chiếc dép da màu nâu, một nón bảo hiểm công an xã, hai chiếc xe máy, trong đó có một chiếc xe Wave màu đen là của ông Đạo, một chiếc xe Wave màu xanh nhạt nghi là của đối tượng bỏ lại.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định hung thủ là anh Đỗ Duy Ân (29 tuổi, cùng ngụ xã Long Thọ).

Bước đầu, nguyên nhân được cho là ba mẹ Ân sống không hạnh phúc, luôn gây gổ làm mất trật tự, ông Đạo là công an viên đã nhiều lần nhắc nhở. Mẹ Ân cho rằng ông Đạo xúi bậy bố của đối tượng ly hôn với bà này và kể cho Ân nghe. Từ đây, Ân mang lòng thù hận nên đã nhiều lần cầm kéo và dao tìm ông Đạo.

Đến sáng 17/1, nghi can đã đến công an đầu thú. Tại , Ân khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17345 sec| 630.766 kb