Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông dám đứng ra bảo vệ bạn mới đáng để bạn hy sinh trọn đời

Người đàn ông dám đứng ra bảo vệ bạn mới đáng để bạn hy sinh trọn đời
Có 1 ông chồng luôn khiến ta thấy bình yên và an toàn khi ở cạnh thì mọi giông tố của đời cũng không thể khiến ta gục ngã.

Lúc còn con gái ai cũng muốn mình yêu được 1 soái ca. Trong mắt họ soái ca là 1 anh chàng cao to đẹp trai, lãng mạn giống như bước ra từ chuyện ngôn tình. Nhưng khi cưới chồng rồi bạn mới thực sự hiểu, soái ca của cuộc đời người phụ nữ chẳng cần phải đẹp trai như hot boy hay lãng mạn sến sẩm như mấy anh trong phim Hàn quốc. Mà chỉ cần anh ấy luôn bên bạn bảo vệ yêu thương cho bạn dù lúc nghèo khó hay khi giàu sang đó đã là 1 niềm hạnh phúc lớn lao rồi.

Người đàn ông dám đứng ra bảo vệ bạn mới đáng để bạn hy sinh trọn đời
(Ảnh minh họa)

Cưới chồng về, 1 cuộc sống mới bắt đầu, rồi phụ nữ sẽ phải mang nặng đẻ đau rồi chăm con và đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Khi đó lại phải sống xa mẹ nên họ tủi thân và đôi lúc cảm thấy hoang mang đến nhường nào. Cô nào may mắn gặp được gia đình chồng quý thì còn đỡ còn ai gặp phải mẹ chồng khó tính thì cuộc sống khó thở trăm bề. Những lúc đó chồng là người thân quan trọng nhất với họ. Phụ nữ vốn vất vả phải lo trăm chuyện và hi sinh đủ thứ nhưng chỉ cần chồng yêu, chồng thương và luôn đứng ra bảo vệ thì dù có vất vả đến mấy họ cũng thấy hạnh phúc.

Bầu bí có chồng lo từng chút, sẵn sàng đưa đón hoặc vào bếp khi vợ nghén mùi thức ăn, giặt giũ khi vợ không ngửi được xà phòng. Rồi khi vượt cạn có người ở bên an ủi, sinh con xong có người cùng chăm sóc và cùng nhau nuôi thật tốt. Rồi khi vợ ốm có chồng nấu cháo mua thuốc, vợ buồn có người để tỉ tê mọi điều. Người đàn ông như thế mới xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho vợ mình.

Cưới chồng rồi phụ nữ mới nhận ra tình cảm quý giá hơn tiền bạc rất nhiều. Tiền cũng cần nhưng tình cảm lại càng cần hơn. Dù chồng đưa đều đặn tiền mỗi tháng nhưng vô tâm, lạnh lùng thì đêm vẫn khóc ướt gối. Dù chồng mua tặng cho nhiều thứ, nhưng lại lăng nhăng bồ bịch thì quà cáp cũng vô nghĩa. Hay dù nhà chồng giàu nhưng bị mẹ chồng hắt hủi và chồng chẳng bao giờ bênh vực thì xem như sống trong hờn tủi suốt đời.

Phụ nữ kết hôn rồi mới biết thời gian chồng dành cho vợ con còn quý giá hơn cả được đi du lịch. Chỉ cần chồng ngày ngày về đúng giờ chơi với con rồi ăn cơm cùng gia đình thôi cũng là cả 1 niềm hạnh phúc rồi. Chứ không phải cứ 1, 2 giờ sáng về nhà với tình trạng say khướt, nước hoa của gái rẻ tiền vương lại mùi.

Người đàn ông dám đứng ra bảo vệ bạn mới đáng để bạn hy sinh trọn đời
(Ảnh minh họa)

Phụ nữ muôn đời mềm yếu và lúc nào cũng cần được yêu thương nên chỉ cần chồng quan tâm, luôn đứng ra bảo vệ chở che thì dù có nghèo khó 1 chút họ cũng thấy hạnh phúc và đủ năng lượng để làm việc mỗi ngày. Lấy chồng rồi ai chẳng phải hi sinh và làm việc cật lực như 1 con rô bốt, nhưng để hi sinh cho đúng người thì phụ nữ vẫn thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Chứ không phải là suốt ngày bị đánh đập chửi bới rồi bóc lột sức lao động như 1 cu li. Đã vậy còn bị phản bội này nọ thì cuộc đời người vợ xem như chấm hết.

Chồng tốt thì vợ luôn ngoan, chồng ân cần thì vợ sẽ mãi chung thủy. Phụ nữ hiền hay ác, nhu mì hay hổ báo thì tất cả đều do thái độ của người chồng quyết định. Cuộc sống bon chen bộn bề cơm áo gạo tiền nhưng vẫn có 1 nơi gọi là nhà và vẫn có 1 người luôn chào đón mình bằng 1 nụ cười thì mọi bão tố ngoài kia chỉ là chuyện nhỏ.

Theo Blogtamsu

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14153 sec| 633.859 kb