Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người đàn ông gần 70 tuổi bị bắt gặp trong tình trạng khỏa thân ở cùng bé gái 13 tuổi

Người đàn ông gần 70 tuổi bị bắt gặp trong tình trạng khỏa thân ở cùng bé gái 13 tuổi
Cơ quan Cảnh sát điều tra TP.Tân An (Long An) đang điều tra, làm rõ thông tin về việc người đàn ông tên M.(gần 70 tuổi) bị tố bắt gặp trong tình trạng khỏa thân với bé gái 13 tuổi.

Chiều ngày 4/8, trao đổi với báo Thanh Niên, Đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng công an TP.Tân An (Long An) cho biết, đã vào cuộc để làm rõ vụ một người đàn ông tên M. (gần 70 tuổi, ngụ KDC Bình Tâm, xã Bình Tâm, TP.Tân An) bị tố có hành vi dâm ô với một bé gái.

Theo thông tin ban đầu, mỗi sáng ông M. thường ăn mặc lịch sự, đi xe máy ra quán ven lộ ngồi uống cà phê và chơi cờ tướng với những người đồng tuổi.

Người đàn ông gần 70 tuổi bị bắt gặp trong tình trạng khỏa thân ở cùng bé gái 13 tuổi
Cụ ông nghi dâm ô bé gái bị người dân bắt giữ (Ảnh: Cộng đồng Long An).

Trong chiều 3/8, khi đi về ngang qua nhà một bé gái khoảng 13 tuổi, ông M. rủ rê, đưa bé về nhà. Nghi ngờ ông M. có việc làm mờ ám, gia đình cháu bé đã bám theo và bắt quả tang ông M. trong tình trạng khỏa thân.

Lập tức, người thân nạn nhân đã khống chế đối tượng và giao nộp cho cơ quan chức năng. 

Liên quan đến vụ việc này, thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ngày 4/8, Công an TP.Tân An (Long An) cho biết đơn vị này đang tạm giữ ông M. để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, trước đây ông M. quen biết bé gái 13 tuổi thông qua chị của bé. Người này mua cho bé một di động rồi thường xuyên nhắn tin qua lại và rủ rê bé quan hệ tình dục. Phát hiện con mình thay đổi bất thường, người mẹ gặng hỏi và bé thừa nhận đã có quan hệ tình dục với ông M..

Chiều 3/8, ông M. lại tiếp tục nhắn tin cho bé và chở bé vào một căn nhà không có người định quan hệ thì người nhà bé gái theo dõi và xông vào bắt quả tang.

Hiện sự việc đang được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56530 sec| 633.781 kb