Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

NSND Hồng Vân bị Youtuber tung tin qua đời

NSND Hồng Vân bị Youtuber tung tin qua đời
NSND Hồng Vân là nghệ sĩ Việt tiếp theo bị Youtuber tung tin đồn ác ý nhằm "câu like", "câu view" bất chấp.

NSND Hồng Vân mới đây đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân sau khi bị tung tin đồn ác ý. Theo đó, một số kênh YouTube bất ngờ đăng tải video có tiêu đề: "NSND Hồng Vân ra đi đột ngột ở tuổi 54". Đoạn clip đưa thông tin sai sự thật này thậm chí còn thu hút gần 80.000 lượt xem.

NSND Hồng Vân đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân, thông báo với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ biết được mình vẫn ổn.

NSND Hồng Vân bị Youtuber tung tin qua đời
NSND Hồng Vân.

NSND Hồng Vân : "Hôm nay thấy có chị Hồng Vân nào đó 'ra đi đột ngột' mà thương xót quá. Tôi là NSND Hồng Vân - khó khăn với Covid-19 nhưng vẫn khỏe mạnh, yêu đời. Tôi vừa thương, vừa giận các bạn. Các bạn đau xót giúp tôi, trong khi người cần chia sẻ thì lại không được. Bạn nào vẫn không tin thì của tôi sẵn sàng mời uống 'tà tưa' để xác nhận lại nhé".

Trên trang fanpage chính thức, nữ đăng tải một đoạn clip hậu trường đang ghi hình chương trình. NSND Hồng Vân giãi bày: "Đăng cái clip này vì không biết giải thích và rep tin nhắn sao cho hết. Thôi thì thông báo với mọi người Vân vẫn đang rất khoẻ mạnh và vui vẻ nha cả nhà thân yêu ạ".

Nữ nghệ sĩ cảm ơn khán giả đã yêu thương, quan tâm tới chị và mong mọi người khi tiếp nhận thông tin cần chọn nguồn chính xác.

Sau khi nhận thấy những thông tin sai lệch nghiêm trọng đang được lan truyền, anh Đạt - quản lý của NSND Hồng Vân cũng đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này.

NSND Hồng Vân bị Youtuber tung tin qua đời
NSND Hồng Vân trở thành nạn nhân của trò "câu view bẩn" từ Youtuber.

Anh Đạt cũng cho biết đã liên lạc trực tiếp với các bên liên quan để xác minh vụ việc, đồng thời cũng nhận được lời xin lỗi từ các bên đưa tin sai sự thật. Theo đó, trong trường hợp các kênh thông tin trên không có giải pháp khắc phục, đính chính, hoặc tiếp tục làm tổn hại đến tên tuổi, nghệ sĩ Hồng Vân sẽ tìm đến sự hỗ trợ của pháp luật.

Hồi tháng Bảy vừa qua, danh hài Thúy Nga cũng trở thành nạn nhân của tin đồn kiểu này khi một số tài khoản đã đăng tin trên Youtube tung tin đồn cô đã qua đời. Không chỉ vậy, người đồn còn cho rằng nữ nghệ sĩ đã để lại gia tài là 1 triệu USD khiến nhiều người hoang mang.

Trước tin đồn này, Thúy Nga dường như không giận mà còn tỏ ra hài hước. Cô cho biết từ khi có tin, một số người đã nhắn tin hỏi thăm về tình hình của cô, xem cô đã thực sự... chết chưa. "Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết, vui hết biết", nữ danh hài dí dỏm. Thậm chí, cô còn dẫn lại một số tin đăng không đúng sự thật để trấn an bạn bè và khán giả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55666 sec| 633.375 kb