Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẫu Lê Thúy nhập viện cấp cứu vì sốt cao

Người mẫu Lê Thúy nhập viện cấp cứu vì sốt cao
Sau khi tiến hành chụp CT, các bác sĩ kết luận Lê Thúy bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận. Người mẫu cho biết cô phải trở lại bệnh viện tái khám sau 2 ngày, nếu không thuyên giảm phải truyền kháng sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Thúy vừa đăng tải hình ảnh nằm viện kèm theo lời về tình trạng sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Theo đó, sinh năm 1991 phải nhập viện cấp cứu vì sốt cao 43 độ C. 

Người mẫu Lê Thúy nhập viện cấp cứu vì sốt cao
Lê Thúy chia sẻ hình ảnh nhập viên truyền nước sau khi sốt cao liên tục.

Cụ thể, cô cho biết: "Mấy hôm nay sốt liên tục, sáng nay dậy sốt gần 43 độ đi cấp cứu rồi chụp CT. là nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận giờ phải uống kháng sinh, sau 2 ngày tái khám không giám thì nhập viện truyền kháng sinh".

Thời gian gần đây, Lê Thúy không được nhìn thấy sải bước trên sàn catwalk, thay vào đó cô tập trung kinh doanh. Nữ người mẫu mở quán ốc tại TP.HCM. Trước đó, Lê Thúy từng tiết lộ bị giảm tới 10kg trong thời gian đầu bắt tay vào việc kinh doanh. Với chiều cao 1m84 nhưng chỉ nặng hơn 40 kg, gầy đáng .

Lê Thuý từng chia sẻ về việc quyết định luyện tập tăng cân để có vóc dáng chuẩn nhất. Nhiều người đã vui mừng khi thấy vóc dáng của cô dần được cải thiện. Thế nhưng sau một thời gian tăng cân, Lê Thúy lại quay về mốc cân nặng trước đây. Nhiều người gửi tới Lê Thúy lời động viên, dặn cô chú ý giữ gìn sức khỏe và hy vọng nữ người mẫu sớm bình phục.

Người mẫu Lê Thúy nhập viện cấp cứu vì sốt cao
Trước đó, Lê Thúy bị sút 10 kg vì bị suy nhược cơ thể sau thời gian dài làm việc. 

Lê Thúy sinh năm 1991, từng giành vị trí thứ 3 của Vietnam's Next Top Model 2011. Lê Thúy là một trong những người mẫu nữ cao nhất Việt Nam (1,84 m), sở hữu gương mặt đậm chất high fashion cùng những bước catwalk chuyên nghiệp. Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô trở thành một trong những nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường và thường xuyên xuất hiện trong các show uy tín.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Lê Thúy ít xuất hiện trong các chương trình, sự kiện . Cô kết hôn với Đỗ An vào năm 2015. Đến cuối năm 2018 nữ người mẫu thông báo sẽ lùi về hậu trường. Cô tuyên bố giải nghệ để dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình, kinh doanh riêng. Hiện, cô không còn tham gia các sự kiện showbiz.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.81757 sec| 634.398 kb