Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Người mẹ trẻ xinh đẹp mất tích bí ẩn ở Điện Biên đang ở Quảng Ngãi?

Người mẹ trẻ xinh đẹp mất tích bí ẩn ở Điện Biên đang ở Quảng Ngãi?
Một người dân gọi điện cho gia đình thông báo nhìn thấy người gống Huyền, nghe được thông tin này, mẹ và chồng Huyền đã tức tốc đi máy bay vào Quảng Ngãi.

Liên quan đến vụ việc chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, trú tại phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) bỗng nhiên mất tích vào tối ngày 19/7, trao đổi với PV, ông Đỗ Quang Chiến (50 tuổi, bố đẻ chị Huyền) cho biết: “Sau khi con gái mất tích, cả họ hàng huy động gần 40 phương tiện cả ô tô lẫn xe máy đi khắp các ngõ ngách trong bản suốt 2 hôm nay. Cả lòng chảo Điện Biên đều đã đi hết nhưng không có tin tức gì về con gái. Những thông tin trên mạng cho rằng gia đình đã tìm được Huyền đều là sai sự thật”, ông Chiến .

Người mẹ trẻ xinh đẹp mất tích bí ẩn ở Điện Biên đang ở Quảng Ngãi?
Hình ảnh cô gái mất tích. ​​

Cũng theo ông Chiến, vì Điện Biên mới xảy ra vụ án mạng của cô gái giao gà bị sát hại gây rúng động nên phía công an vào cuộc rất tích cực nhưng đã 3 ngày trôi qua vẫn chưa tìm thấy Huyền khiến cả gia đình rất lo lắng.

Ông Chiến cho biết thêm, cách đây khoảng 10 năm, con gái ông bị ngã dẫn tới não bị ảnh hưởng, đầu óc không được minh mẫn, thi thoảng hay bị mộng du. Sau khi Huyền lấy chồng, vì lo cho con, ông đã giữ lại ở cùng gia đình.

Đêm hôm qua (18/7) công an dưới Hà Nội gọi điện báo tin cho gia đình, đã tìm thấy xe máy của chị Huyền tại bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Do không có tiền trả nhà xe nên Huyền đã để lại xe máy và nói đi gặp người quen lấy tiền trả. Tuy nhiên Huyền không quay lại bến xe nữa.

Người mẹ trẻ xinh đẹp mất tích bí ẩn ở Điện Biên đang ở Quảng Ngãi?

Theo Thanh niên, khoảng 11h20 hôm nay (19/7), một người dân Quảng Ngãi có gọi báo gia đình rằng thấy một cô gái giống chị Huyền đang ở trong đó, nhưng vẫn chưa dám chắc đúng hay không. Ngay sau khi nhận được thông tin, mẹ và chồng của Huyền đã tức tốc đi máy bay vào trong đó để tìm.

Chia sẻ về thông tin này, lãnh đạo Công an phường Him Lam cho biết, đã nắm được thông tin chị Huyền đang ở Quảng Ngãi. Tuy nhiên, gia đình không muốn công an vào cuộc đợt này bởi sợ Huyền tâm lý bất ổn, thấy công an sẽ sợ hãi và bỏ chạy. “Gia đình đã vào Quảng Ngãi để tìm kiếm cháu, tuy nhiên phải đưa được cháu về, gia đình báo tin lại mới biết được kết quả cụ thể”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó theo trình báo của gia đình chị Huyền, khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền đi khỏi nhà với lý do "đi có tý việc". Khi đi chị Huyền mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng - đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Đến 19h, gia đình gọi điện cho chị Huyền thì báo thuê bao không liên lạc được. Đến sáng 17/7, gia đình báo Công an phường Him Lam về việc chị Huyền mất tích.

Được biết, Huyền hiện đã có gia đình và con nhỏ hơn 2 tuổi, cả hai vợ chồng cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ của Huyền tại phường Him Lam, TP.Điện Biên Phủ. Chồng chị Huyền là nhân viên tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ.

Hàng ngày chị Huyền phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà. Gia đình khẳng định, giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mâu thuẫn nào. Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37039 sec| 641.805 kb