Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Người thợ hồ bị đinh đâm xuyên bụng

TP.HCM: Người thợ hồ bị đinh đâm xuyên bụng
Ngày 10/1, Bệnh viện (BV) đa khoa quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết BV vừa tiếp nhận một bệnh nhân 57 tuổi (ngụ Dĩ An, Bình Dương) trong tình trạng đau bụng dữ dội, chảy máu thành bụng, choáng, có một cây đinh đâm xuyên thành bụng.

Do thói quen giắt thêm vài chiếc đinh vào lưng quần để thuận tiện làm việc nhanh. Ngày 8/1, khi ông cầm súng bắn đinh, trong lúc kéo dây kẽm thì dây bị đứt khiến ông té ngã, đinh đâm vào bụng.

TP.HCM: Người thợ hồ bị đinh đâm xuyên bụng
Nạn nhân bị đinh đâm xuyên bụng

Sau đó, ông được đưa vào quận Thủ Đức (TP.HCM) để phẫu thuật.

nội soi cho thấy mũi đinh đâm xuyên thành bụng vào tới ổ bụng nhưng may mắn không bị thủng các tạng như dạ dày, ruột non hay đại tràng góc lách.

TP.HCM: Người thợ hồ bị đinh đâm xuyên bụng
Kết quả chụp X-quang của nạn nhân

Sau khi nhận định được tình hình, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành rút đinh, ổn định tinh thần và cầm máu cho bệnh nhân. Hiện tình hình của bệnh nhân đã ổn định và được bác sĩ cho xuất viện.

Liên quan đến vấn đề này, các bác sĩ khuyến cáo, người lao động trong quá trình làm việc cần tuân thủ các nguyên tắc lao động an toàn. Tránh vì tiết kiệm một chút thời gian, công sức mà không may xảy ra tai nạn sẽ để lại ảnh hưởng to lớn tới sức khỏe của bản thân và đồng nghiệp.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32288 sec| 622.078 kb