Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyễn Hợp 'Next Top Model' xác nhận ly hôn và một mình nuôi con

Nguyễn Hợp 'Next Top Model' xác nhận ly hôn và một mình nuôi con
Người mẫu Nguyễn Hợp xác nhận cô và ông xã đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 năm làm đám cưới, đồng thời nữ người mẫu cũng lên tiếng tố chồng vô trách nhiệm.

Sau 2 năm chính thức lên xe hoa, con trai nay cũng đã 3 tuổi, Nguyễn Hợp "Next Top Model" gây bất ngờ khi tiết lộ cuộc sống nhiều sóng gió, khó khăn khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Nguyễn Hợp 'Next Top Model' xác nhận ly hôn và một mình nuôi con
Nguyễn Hợp xác nhận ly hôn và một mình .

Mới đây nhất, Nguyễn Hợp đã xác nhận cô và ông xã đã chính thức "đường ai nấy đi". Nữ cho biết cô và chồng cũ không thể tiếp tục chung sống bởi cả hai khác biệt về tính cách.

Ngoài ra, Nguyễn Hợp cũng mong đồng nghiệp, khán giả quan tâm, giúp đỡ trong công việc để cô có tiền lo cho con như lời thông báo chuẩn bị quay lại sàn catwalk. Nguyễn Hợp cho biết hiện cô đang sống cùng con trai tại quê nhà Quảng Ninh. Sắp tới, nữ người mẫu sẽ trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc. 

Nguyễn Hợp 'Next Top Model' xác nhận ly hôn và một mình nuôi con
Nguyễn Hợp từng lên tiếng tố chồng vô trách nhiệm.

Trước đó, vào năm 2019, Nguyễn Hợp từng có bài viết dài tố chồng không quan tâm. Cô việc yêu chồng và có thai giữa thời điểm thi Vietnam's Next Top Model. Chân dài đã rất đắn đo giữa việc phát triển sự nghiệp và sinh con. Cuối cùng, cô chọn sinh con, trong khi chồng cô chưa muốn có em bé ở thời điểm đó.

“Tôi nhớ như in ngày sinh Su 27/1, ngày mà tôi có chết cũng không quên. Tôi có dấu hiệu của những người sắp chuyển dạ. Tôi nhắn cho chồng tôi để từ TP.HCM bay ra. Nằm trong phòng chờ tôi đã hy vọng chồng về để đón con từ tay bác sĩ. Nhưng không, anh ấy bận ở lại TP.HCM để xem bóng đá và đi bão”, Nguyễn Hợp từng viết.

Ngoài ra, nữ người mẫu cũng tiết lộ cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm khi phải một mình chăm con, chồng vô tâm đến hững hờ, không dành nhiều thời gian cho gia đình.

Không chỉ chịu áp lực hôn nhân từ người chồng vô tâm, Nguyễn Hợp cũng chuyện "mẹ chồng - nàng dâu" không như mong muốn. Cụ thể, cô thừa nhận mẹ chồng là người rất tâm lí luôn tâm sự và dạy bảo con dâu. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên gặp gỡ, mẹ chồng đã không có thiện cảm với nghề nghiệp của cô, thậm chí còn mắng con dâu "láo" để bênh con trai.

Nguyễn Hợp 'Next Top Model' xác nhận ly hôn và một mình nuôi con
Nguyễn Hợp là được chú ý tại Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Nguyễn Hợp là khuôn mặt khá quen thuộc trong các show , ghi dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt drama trong chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Trước đó, cô là chân dài được chú ý tại Vietnam's Next Top Model 2015. Cô giành giải á quân, sau đó tiếp tục tham gia Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017 và lọt top 6. Cùng năm cô tổ chức đám cưới ở quê nhà và sinh con.

Đến tháng 7/2018, cô tổ chức lễ cưới ở TP.HCM với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp như Chà Mi, Thanh Hương, Cao Ngân, Nguyễn Oanh... Chồng cũ Nguyễn Hợp tên Tiến Phương, 30 tuổi, làm nghề nhiếp ảnh. Cả hai quen biết qua mạng từ năm 2016.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62594 sec| 637.828 kb