Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân cha ném con trai 1 tuần tuổi xuống giếng ở Nghệ An?

Nguyên nhân cha ném con trai 1 tuần tuổi xuống giếng ở Nghệ An?
Cụ thể vào tối 22/3, sau khi đưa vợ con từ bệnh viện về Trương Văn Đạt và vợ có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về chuyện tiền bạc. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc trong thời gian Đạt ở bệnh viện bị mất 500.000 đồng.

Liên quan đến vụ việc cha ném con trai 1 tuần tuổi xuống giếng ở Nghệ An vào ngày 22/3, cơ quan chức năng bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ việc thương tâm trên.

Theo thông tin từ người dân cho biết vào tối ngày 22/3, sau khi đưa vợ con từ bệnh viện về Trương Văn Đạt và vợ có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về chuyện tiền bạc. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc trong thời gian Đạt ở bệnh viện bị mất 500.000 đồng. 

Nguyên nhân cha ném con trai 1 tuần tuổi xuống giếng ở Nghệ An?
Cha ném con trai 1 tuần tuổi xuống giếng vì mâu thuẫn với vợ chuyện tiền nong

Đỉnh điểm của cơn giận là Đạt ôm con ném xuống giếng nước trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tạm giữ Trương Văn Đạt để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó như đã đưa tin, vào tối ngày 22/3, anh Trương Văn Đạt (SN 1997) trú tại xóm Đồng Ban khi đang ngồi ăn cơm, uống rượu cùng gia đình gồm mẹ đẻ, mẹ vợ, anh rể, vợ.

Trong lúc ăn cơm anh Đạt và vợ có xảy ra cãi vã. Vì tức giận vợ, anh Đạt vào buồng bế con trai 1 tuần tuổi ra ném xuống giếng. Ngay lúc đó người thân chạy theo can ngăn nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, công an huyện Quỳ Hợp đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng công an tỉnh Nghệ An đưa thi thể bé trai đã tử vong lên khỏi giếng đồng thời tổ chức khám nghiệm, điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.

Trương Văn Đạt cũng bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, vợ chồng Đạt mới cưới nhau năm 2018. Gia đình thuộc hộ cận nghèo. Khi sự việc xảy ra, chính quyền xã cũng tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.72324 sec| 633.828 kb