Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân phía sau bàn tay sưng vù của bà Hồng ở Hoa hồng trên ngực trái

Nguyên nhân phía sau bàn tay sưng vù của bà Hồng ở Hoa hồng trên ngực trái
NSND Hoàng Cúc phát hiện mắc bệnh ung thư vú vào 9 năm trước, chưa hết bàng hoàng thì căn bệnh bướu cổ lại "trồi lên" khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh vừa phải đi diễn, vừa phải chống chọi với bệnh tật.

Nguyên nhân phía sau bàn tay sưng vù của bà Hồng ở Hoa hồng trên ngực trái
Vai diễn bà Hồng do NSND Hoàng Cúc thủ vai đang nhận được rất nhiều và sự mến mộ từ đông đảo khán giả.

Sau "Về nhà đi con" thì "Hoa hồng trên ngực trái" hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút rất đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ bởi nội dung kịch tính, hấp dẫn mà diễn xuất của dàn cũng gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Một trọng những vai diễn đang nhận được rất nhiều tình yêu và sự mến mộ từ khán giả bộ phim là vai bà Hồng do NSND Hoàng Cúc thủ vai. Trong phim, bà Hồng là người mẹ chồng tâm lý, hiền hậu, bao dung và thấu hiểu tuyệt đối cho con dâu.

Tuy nhiên, mới đây khi tập 15 được phát sóng vào tối ngày 25/9, khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh bàn tay sưng vù khác lạ của NSND Hoàng Cúc. Trong cuộc trò chuyện với "con dâu" Hồng Diễm, NSND Hoàng Cúc để lộ tình trạng 1 bên tay sưng to, 1 bên nhỏ. Điều này khiến nhiều khán giả không ngừng đặt ra câu hỏi thắc mắc. Và nguyên nhân thực tế chính là bởi nữ diễn viên ngoài 60 tuổi đang mắc một căn bệnh nan y trước khi tham gia bộ phim.

Nguyên nhân phía sau bàn tay sưng vù của bà Hồng ở Hoa hồng trên ngực trái
Cảnh quay để lộ hình ảnh bàn tay sưng vù khác lạ của NSND Hoàng Cúc gây sự chú ý từ khán giả.

Chia sẻ với truyền thông về bệnh tình của mình, NSND Hoàng Cúc từng cho biết bà phát hiện mình bị mắc ung thư vú khi còn đang công tác tại nhà hát Kịch Hà Nội. Thời điểm đó, nữ chưa hết bàng hoàng thì căn bệnh bướu cổ lại "trồi lên" khiến bà rơi vào cảnh vừa phải đi diễn, vừa phải chống chọi với bệnh tật. Bà từng đi diễn với gương mặt sưng phù, nhịp tim tăng nhanh, đôi lúc cảm giác khó thở, có thể ngất đi bất cứ lúc nào. NSND Hoàng Cúc điều trị bệnh ở viện K Hà Nội rồi ra nước ngoài tiếp tục chữa trị.

Trong suốt thời gian điều trị, NSND Hoàng Cúc phối hợp triệt để với bác sĩ trong việc tĩnh dưỡng và tuân thủ chế độ nghỉ ngơi. Cho đến hiện tại, bà đã không còn phải điều trị theo phác đồ điều trị ung thư nữa. Nữ diễn viên dành thời gian tập yoga, duy trì ăn chay để ổn định sức khỏe. Tính đến nay, bà đã có 9 năm sống chung với căn bệnh này. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của NSND Hoàng Cúc đã ổn và không còn phải điều trị theo phác đồ điều trị ung thư. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Sức khoẻ của tôi ở thời điểm hiện tại đã ổn định, không còn phải uống thuốc điều trị ung thư mỗi ngày nữa. Hàng năm, tôi vẫn sang Trung Quốc để làm miễn dịch, kiểm tra lại của mình".

Được biết, trước thời điểm vào đoàn phim "Hoa hồng trên ngực trái", NSND Hoàng Cúc đã sang Trung Quốc để làm miễn dịch với sự đồng hành của con trai và con dâu. Sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh, "Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của NSND Hoàng Cúc trên màn ảnh. NSND Hoàng Cúc từng , lý do bà lựa chọn vai diễn này vì có sự đồng cảm với bà mẹ chồng thương con dâu như con gái. Gia đình tạo mọi điều kiện để NSND Hoàng Cúc quay lại với nghề. Vai diễn của nữ nghệ sĩ ngoài 60 tuổi đang nhận được rất nhiều tình yêu và sự mến mộ từ đông đảo khán giả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63921 sec| 646.602 kb