Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhà hàng Nấm Rừng: Nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội

Nhà hàng Nấm Rừng: Nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội
Nổi tiếng với những món ăn được làm từ nấm thiên nhiên, nhà hàng Nấm Rừng tự tin sẽ mang đến cho thực khách một phong cách mới, đặc biệt là sự trải nghiệm ẩm thực trong không gian tinh tế và rất đỗi gần gũi.

Nhà hàng Nấm Rừng, tọa lạc tại số 20, Lô TT 04, liền kề HD MON, Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội, từ lâu đã là một địa chỉ ăn uống hấp dẫn với thực khách.  Với thiết kế trang nhã, hòa cùng thiên nhiên, nhà hàng Nấm Rừng trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách trong và ngoài nước.

Nhà hàng Nấm Rừng: Nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội
Nhà hàng Nấm rừng ở Hà Nội

Đến với Nấm Rừng, khách hàng như được chìm đắm trong thế giới ẩm thực về nấm với những cung bậc cảm xúc trong không gian ấm cúng cùng các sang trọng, thơm ngon theo phong cách Á Âu. Nhà hàng Nấm Rừng là nơi sẽ giúp cho những buổi gặp mặt bạn bè, sum họp gia đình, chiêu đãi đối tác thêm phần ý nghĩa, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu với những thực khách muốn thưởng thức món ăn từ nấm, một loại thực phẩm được coi là tiên dược của thiên nhiên ban tặng.

Không gian kiến trúc được thiết kế đậm chất phương Đông, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và lễ phép, khiến khách hàng cảm thấy gần gũi như đang dùng bữa trong chính ngôi nhà của mình. Với diện tích 6 tầng, mỗi tầng của nhà hàng sẽ được trang trí khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Từng vật dụng sử dụng trong nhà hàng cũng được thiết kế mang phong cách riêng biệt.

Nhà hàng Nấm Rừng: Nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội
Nhiều thực khách thường chọn nhà hàng Nấm rừng làm nơi tụ tập ăn uống, họp lớp và tổ chức những bữa tiệc liên hoan

Chia sẻ với chúng tôi, anh Trần Nam Trung, quản lý của nhà hàng cho biết: “Theo quan niệm của người Việt Nam, từ xưa đến nay, nấm là một loại thực phẩm được đánh giá là loại dược liệu quý. Ngoài giá trị cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nấm còn có nhiều như tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Nắm bắt được điều đó, nhà hàng Nấm Rừng đã ra đời với phương châm là đem đến cho thực khách những món ăn ngon được kết tinh từ nguồn nguyên liệu xanh, sạch, tươi ngon, và cả sự tâm huyết của đầu bếp nhà hàng..”

Nhà hàng Nấm Rừng: Nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội
Những loại nấm đặc sắc chỉ có ở nhà hàng Nấm rừng

Sau những bữa ăn thịnh soạn chứa nhiều dầu mỡ, chắc hẳn các bạn đến với Nấm Rừng sẽ rất thích các món ăn chay về nấm rất phong phú, quý hiếm như, nấm bụng dê, nấm gan bò vàng, nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hồ đen, hoa đông trùng, nấm thủy tiên nâu, nấm thủy tiên trắng… với mùi thơm đặc trưng, cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị trong những ngày đông lạnh giá.

Nhà hàng Nấm Rừng: Nét tinh tế của ẩm thực Hà Nội
Nhiều món ăn đa dạng chắc chắn sẽ làm vừa lòng nhiều thực khách

Ngoài những món ăn trong thực đơn chủ chốt về nấm, thực khách của nhà hàng còn được những lựa chọn đa dạng như: Baba, gà ác, gà H’mông, chim câu, ba chỉ bò mỹ, cá trình, vịt trời, tôm sú…

Những món ngon luôn được sử dụng nguyên liệu tươi, được chọn lọc kĩ càng nhập khẩu về từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mông Cổ và Việt Nam, kết hợp với kỹ thuật điêu luyện của đầu bếp nhà hàng Nấm Rừng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách được coi là khó tính nhất.

Duy Anh

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37149 sec| 634.234 kb