Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nha khoa Vinmecr: Nơi mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng cho mọi khách hàng

Nha khoa Vinmecr: Nơi mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng cho mọi khách hàng
Viện thẩm mỹ nha khoa Vinmecr có địa chỉ ở ô số 10, Lô E2/D21, khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ quen thuộc và tin cậy cho khách hàng lui tới chăm sóc răng miệng để giữ được nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Với đội ngũ bác sĩ nhiều , chuyên môn giỏi, sự đầu tư về máy móc, công nghệ tiên tiến; xây dựng cơ sở vât chất hiện đại, phòng ốc khang trang, nội thất tiện nghi và chú trọng quy trình làm việc khép kín, Viện thẩm mỹ nha khoa Vinmecr luôn xứng đáng với lòng tin yêu của khách hàng.

Nha khoa Vinmecr: Nơi mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng cho mọi khách hàng
Viện thẩm mỹ nha khoa Vinmecr tại địa chỉ số 10 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Bên cạnh đó, Vinmecr Dental cũng chú trọng đến thiết kế thân thiện với môi trường và cộng đồng để giúp giải tỏa áp lực tâm lý cho bệnh nhân. Đặc biệt, tất cả các cơ sở vật chất đều đáp ứng đầy đủ quy định của cơ quan ý tế cũng như tiêu chuẩn quốc tế về phòng khám răng hàm mặt.

Với quy trình làm việc khép kín, Viện thẩm mỹ nha khoa Vinmecr đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn, chống lây nhiễm, tạo sự an tâm cho khách hàng.

Nha khoa Vinmecr: Nơi mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng cho mọi khách hàng
Sự chăm sóc tận tình luôn mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng.

Tất cả những máy móc thiết bị tại nha khoa đều được nhập khẩu tiên tiến hàng đầu trên thế giới, cùng với đó là những công nghệ khám và điều trị răng đều được đội ngũ của Vinmecr Dental cập nhật liên tục có thể kể tới như công nghệ thiết kế nụ cười Magic Smile 4D, cấy ghép implant… tất cả đều nhằm mang tới tính hiệu quả cao nhất đến với khách hàng.

Nha khoa Vinmecr: Nơi mang lại nụ cười tự tin, tỏa sáng cho mọi khách hàng
Hệ thống cơ sở vật chất tại Viện thẩm mỹ nha khoa Vinmecr.

Đến với Vinmecr Dental, quý khách hàng luôn yên tâm và hài lòng với sự nhiệt tình, chu đáo, tận tụy của đội ngũ nhân viên y tế. Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng , một trung tâm nha khoa thẩm mỹ có cơ sở vật chất tốt cũng ít nhiều tạo được niềm tin cho họ. Thực tế Nha khoa Vinmecr luôn nâng cấp, đầu tư những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Với mong muốn hướng tới phục vụ khách hàng bằng các điều kiện tốt nhất, tạo sự thoải mái, dễ chịu. Đến với nha khoa Vinmecr - khách hàng luôn là Thượng đế.

Nha khoa Vinmecr tự hào với năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia nha khoa cùng hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đã và đang là một trung tâm nha khoa nhiều khách hàng "chọn mặt gửi vàng". Đồng thời cũng là một trong những trung tâm uy tín trong lĩnh vực phát triển nha khoa thẩm mỹ đương đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và mỹ thuật.

Vinmecr Dental - Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến tạo nụ cười tự tin toả sáng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.8 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37076 sec| 634.344 kb