Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhã Phương sinh nhật vui vẻ bên hội bạn thân, vắng Trường Giang

Nhã Phương sinh nhật vui vẻ bên hội bạn thân, vắng Trường Giang
Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật muộn bên bạn bè. Cô đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích: "Sinh nhật muộn cùng hội thắm sang".

20/5 vừa qua chính là sinh nhật của nữ Nhã Phương. Người đẹp được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi những lời chúc trong ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, vì đang ở Pháp tham dự Cannes nên Nhã Phương không thể ngay lập tức ăn mừng tuổi mới với hội bạn thân được. 

Do đó, ngay khi vừa về đến Việt Nam, ngay lập tức tụ tập với hội "cạ cứng" gồm nhiều gương mặt quen thuộc như Hoàng Oanh, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, Ái Phương,...

Nhã Phương sinh nhật vui vẻ bên hội bạn thân, vắng Trường Giang
Nhã Phương hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật muộn bên bạn bè. 

Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật muộn bên bạn bè. Cô đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích: "Sinh nhật muộn cùng hội thắm sang". Đây cũng là những người bạn đã đồng hành cùng Nhã Phương trong chuyến đi Thái tham dự lễ hội té nước vừa qua.

Tuy nhiên, buổi tiệc lại thiếu vắng Mười Khó – cái tên luôn xuất hiện trong những năm sinh nhật trước đây của bạn gái. Điều này khiến nhiều fan của cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương không khỏi đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cả hai sau hàng loạt sóng gió tình cảm.

Dịp sinh nhật Nhã Phương năm ngoái, Trường Giang đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi mạnh tay mua xế hộp giá gần 2 tỷ đồng để làm quà sinh nhật cho bạn gái. Trong ngày nhận xe, anh còn cố tình viết chữ “She’s” (Tạm dịch: Dành cho cô gái ấy) và kết hoa hình trái tim để thể hiện tình cảm.

Hòa An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17064 sec| 634.133 kb