Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhà sản xuất bánh Rumo đang bôi bẩn biển Cửa Lò

Nhà sản xuất bánh Rumo đang bôi bẩn biển Cửa Lò
Chiêu thức “bôi bẩn” bãi biển Cửa Lò của nhà sản xuất này là: Xin phép thị xã Cửa Lò cho quảng cáo, tiếp thị sản phẩm bánh RUMO trực tiếp bằng việc tổ chức sân khấu giới thiệu ngay trên bãi biển. Cùng với các màn tiếp thị quen thuộc, Công ty này đã phát tặng cho tất cả các du khách có mặt tại bãi biển.

Hàng ngàn vỏ túi ni lông chất thải rắn gói “bánh trứng chà bông” có tên gọi “RUMO” của nhà sản xuất Richy (Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai, có địa chỉ tại Tầng 15, Tòa nhà RICHY, 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã được các nhân viên thị trường doanh nghiệp này hồn nhiên tung ra bãi biển Cửa Lò trong ngày 28, 29/4 và dự kiến cả ngày 30/4/2019. Chiêu thức “bôi bẩn” bãi biển Cửa Lò của nhà sản xuất này là: Xin phép thị xã Cửa Lò cho , tiếp thị sản phẩm bánh RUMO trực tiếp bằng việc tổ chức sân khấu giới thiệu ngay trên bãi biển. Cùng với các màn tiếp thị quen thuộc, Công ty này đã phát tặng cho tất cả các du khách có mặt tại bãi biển. 

Nhà sản xuất bánh Rumo đang bôi bẩn biển Cửa Lò
Điểm phát bánh RUMO trên biển Cửa Lò gây phản cảm.

Có khoảng 7 điểm phát bánh RUMO miễn phí cho khách hàng ngay tại bãi biển. Sau khi nhận bánh, nhiều du khách, đã hồn nhiên bóc ăn và vứt vỏ bánh ra bãi cát. Chỉ mới 2 ngày phát bánh RUMO miễn phí, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai đã góp phần bôi bẩn bãi tắm biển Cửa Lò ngay những ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 01/5. Khi các phương tiện thông tin đại chúng đang nỗ lực tuyên truyền cho ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường biển thì hành động của nhà sản xuất này cần phải bị lên án và UBND thị xã Cửa Lò cần yêu cầu dừng ngay hoạt động trên.

Nhà sản xuất bánh Rumo đang bôi bẩn biển Cửa Lò
Cảnh tượng nhếch nhác khi vỏ bánh RUMO được vứt bừa bãi trên biển Cửa Lò
Nhà sản xuất bánh Rumo đang bôi bẩn biển Cửa Lò
Vỏ bánh RUMO vướng vãi khắp nơi trên biển Cửa Lò
Nhà sản xuất bánh Rumo đang bôi bẩn biển Cửa Lò
Việc thiếu ý thức thu gom rác thải của nhãn hàng RUMO tạo nên hình ảnh thiếu thân thiện với môi trường và du khách tới biển Cửa Lò

Rõ ràng, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai đã vì cái lợi của riêng mình mà vô ý thức trong việc bảo vệ môi trường tại bãi biển Cửa Lò. Dư luận đặt câu hỏi rằng: UBND thị xã Cửa Lò được lợi gì khi cho phép doanh nghiệp này ngang nhiên xả rác thải ra bãi biển. Khi thủy triều lên, hàng trăm ngàn vỏ túi ni lông chất thải rắn kia sẽ trôi ra biển và hậu quả ra sao? Chẳng lẽ UBND thị xã Cửa Lò không biết, hay những người thi hành công vụ không nhìn thấy?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin! 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39066 sec| 633.945 kb