Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhóm bảo vệ đưa khán giả trốn vé vào SVĐ Mỹ Đình, thu gần 8 triệu đồng

Nhóm bảo vệ đưa khán giả trốn vé vào SVĐ Mỹ Đình, thu gần 8 triệu đồng
Tại cửa soát vé SVĐ Mỹ Đình, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) phát hiện một nhóm người không có vé nhưng vẫn vào được sân xem đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Cụ thể, khoảng 17h, ngày 6/12, trước khi diễn ra trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên SVĐ Mỹ Đình, trong khi làm nhiệm vụ, phát hiện nhiều khán giả vào sân có biểu hiện nghi ngờ, đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt nhiều đối tượng đưa khán giả không có vé vào sân.

Nhóm này khai nhận, Công ty KTC được ban quản lý sân Mỹ Đình thuê để bảo vệ trận đấu nhưng không đủ nhân lực nên thuê thêm một số người làm theo giờ.

Nhóm bảo vệ đưa khán giả trốn vé vào SVĐ Mỹ Đình, thu gần 8 triệu đồng
Nhóm bảo vệ tại

Trong số này có Nguyễn Long An (ngụ tại Kinh Môn, Hải Dương). An quen một người đàn ông tên Dũng và 2 người thỏa thuận sẽ đưa người không có vé vào sân và sẽ được chia tiền công. Cùng tổ bảo vệ với An có Đào Quang Trường trú tại Uông Bí, Quảng Ninh cũng là lao động thời vụ và Nguyễn Ngọc Lân trú tại Đông Anh, Hà Nội là nhân viên chính thức của Công ty KTC. Cả 3 đã thống nhất với Dũng đưa khách của Dũng vào sân và nhận tiền công sau.

Nhóm bảo vệ đưa khán giả trốn vé vào SVĐ Mỹ Đình, thu gần 8 triệu đồng
Việc soát vé được công ty bảo vệ KTC đảm nhiệm

Khoảng 16h30, qua mối quan hệ quen biết với Dũng nên Đặng Thành Đ và Đào Văn H là sinh viên các trường Đại học cũng đến xin ứng tuyển vị trí bảo vệ. Tuy nhiên tại thời điểm này, Công ty dừng tuyển dụng lao động thời vụ, Dũng đã bảo Đ và H làm nhiệm vụ chở khách đến điểm hẹn để đưa vào sân. Đ và H đã đồng ý.

Cũng thông qua mối quan hệ , Đỗ Văn T trú tại Nam Trực, Nam Định đã biết Dũng và đã được anh ta nhờ tìm người có nhu cầu xem bóng đá, đưa vào sân với giá 800.000 đồng/người. T đã tìm được 8 người, thu tổng cộng số tiền 7,8 triệu đồng và sau đó có 6 người đã vào được bên trong SVĐ.

Hiện tại, công an quận Nam Từ Liêm đang mở rộng điều tra.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16020 sec| 634.297 kb