Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những màn ứng xử thông minh giúp Hương Giang đăng quang HH Chuyển giới

Những màn ứng xử thông minh giúp Hương Giang đăng quang HH Chuyển giới
Qúa trình chuẩn bị kỹ càng cùng những màn ứng xử thông minh đã giúp Hương Giang vượt qua 27 đối thủ nặng ký và chính thức đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy tham dự thi trên đất nước Thái Lan - cái nôi của phẫu thuật chuyển giới, cùng áp lực khi lần đầu tiên tham dự cuộc thi nhưng màn thể hiện xuất sắc của Hương Giang tại cuộc thi đã được hội đồng ban giám khảo và khán giả công nhận.

Những màn ứng xử thông minh giúp Hương Giang đăng quang HH Chuyển giới
Đêm 9/3, Hương Giang xuất sắc vượt qua 28 thí sinh khác để đăng quang Chuyển giới 2018.

Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Hương Giang đã giành liền ba giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông và video tự giới thiệu được yêu thích nhất.

Tại đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang một lần nữa gây ấn tượng mạnh với BTC, truyền thông và khán giả theo dõi bởi câu trả lời thông minh trong 2 phần thi ứng xử.

Cụ thể, trong phần thi ứng xử cho top 6, Hương Giang Idol đã nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ giá trị của bản thân bạn nằm ?".

Phần thi ứng xử tại Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

 Tuy từng gây ấn tượng với phần phỏng vấn Tiếng Anh, Hương Giang vẫn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ cho phần thi Ứng xử. Người đẹp Việt trả lời xuất sắc câu hỏi về cộng đồng LGBT.

“Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở việc tôi sinh ra không may mắn như những người khác nhưng mà tôi đã rất nỗ lực và luôn luôn trau dồi mình, cố gắng học tập, cố gắng lao động, cố gắng trau dồi bản thân để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và trở thành  niềm tự hào cho Việt Nam”, Hương Giang trả lời.

Tiếp tục với phần thi Ứng xử cho top 3 trong đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol một lần nữa gây ấn tượng khi tỏ rõ quan điểm của mình với vấn đề nhận được về hoạt động cộng đồng: “Tôi xin đòi hỏi quyền bình đẳng tới với tất cả mọi người bởi vì ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và ai cũng mong muốn mình có cuộc sống tốt hơn. Và người chuyển giới cũng vậy. Người chuyển giới cũng mong muốn mình được hạnh phúc, có cuộc sống tốt và không bị kì thị. Tôi sẽ đòi hỏi sự bình đẳng cho người chuyển giới và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp".

Câu trả lời giúp Hương Giang chính thức lên ngôi hậu

Với phần trả lời thuyết phục, Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ còn lại để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy nhiên, nếu theo dõi quá trình đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay người ta sẽ thấy Hương Giang luôn khiến người hâm mộ quê nhà nức lòng trong các bài phỏng vấn.

Trong bài phỏng vấn riêng với tạp chí POSH của Thái Lan, cô nàng đã khéo léo khoe được vẻ đẹp rạng rỡ, khả năng tiếng anh trôi chảy cùng sự thân thiện, đáng yêu và hết sức thông minh của bản thân.

Cụ thể, khi được hỏi về lý do tham dự cuộc thi năm nay, Hương Giang cho biết cô xem đây là cơ hội hiếm hoi để những người chuyển giới được thể hiện tiếng nói và hình ảnh của mình.

"Tôi cần nhiều cơ hội như Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế để cống hiến khả năng của mình, truyền bá và thay đổi cách nhìn thế giới. Những người chuyển giới luôn mong muốn được công nhận vì những nỗ lực và tài năng của họ", Hương Giang .

Những màn ứng xử thông minh giúp Hương Giang đăng quang HH Chuyển giới
Trước đó, Hương Giang cũng nhiều lần chinh phục giới truyền thông bằng khả năng tiếng anh trôi chảy.

Thậm chí, Hương Giang còn nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nữ khi kể về quá khứ bị kì thị nhưng không hề bi lụy mà đặc biệt lạc quan.

"Bạn biết đấy, việc bắt nạt ở trường học xảy ra ở mọi nơi, đặc biệt là với những người như chúng tôi. Chính việc bị ức hiếp, xúc phạm bởi những từ ngữ tồi tệ khiến tôi mạnh mẽ hơn và quyết đoán hơn", cô nói.

Tiếp đến, trong buổi phỏng vấn trực tuyến cùng Thái Lan - Diana, Hương Giang có một câu trả lời thông minh khiến Diana phải thốt lên khen ngợi và bày tỏ sẽ ủng hộ cho đại diện Việt Nam.

Theo đó, khi được hỏi: “Bạn từng tham gia nhiều cuộc thi ở nước bạn, và hôm nay bạn đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, lý do vì sao?", Hương Giang bất ngờ hỏi ngược lại Diana: "Tôi hỏi bạn một câu được chứ? Giả sử trong tương lai, những đứa con của bạn muốn được chuyển giới, bạn sẽ làm gì?".

Ngay khi Diana trả lời rằng mình sẽ đồng ý, Hương Giang tự tin đáp lại: "Lý do nằm trong câu chuyện của tôi. Bố mẹ không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới.

Những màn ứng xử thông minh giúp Hương Giang đăng quang HH Chuyển giới
Thậm chí cô từng khiến MC của nước chủ nhà thốt lên "tôi sẽ ủng hộ bạn".

Họ mặc định cái cây phải có màu xanh chứ không thể nào có màu hồng. Và đó là lý do họ không chấp nhận tôi chuyển giới. Tôi đến Thái Lan một mình để tìm lại chính bản thân, trở thành phụ nữ. Tôi tin tôi sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, là một người tốt.

Lý do tôi có mặt ở đây ngày hôm nay, tôi muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình trên thế giới, khi họ vẫn chưa chấp nhận những đứa con của mình. Tôi muốn lan truyền thông điệp để họ cho con cái được chuyển giới. Bởi ở Thái Lan, những người chuyển giới đều rất tuyệt vời và tốt bụng.”

Có thể nói, đến với cuộc thi năm nay, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là hoàn toàn thuyết phục.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15076 sec| 649.508 kb