Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Những trận cầu đáng chú ý rạng sáng 11/3: Ngợi khen Mourinho

Những trận cầu đáng chú ý rạng sáng 11/3: Ngợi khen Mourinho
Sau chuỗi ngày ngập trong chỉ trích, thầy trò HLV Mourinho bắt đầu trở lại đầy rực rỡ. Dù khó ngăn đối thủ lên ngôi nhưng MU cho thấy sự cố gắng, nỗ lực tuyệt vời của mình.

Rashford bùng nổ, MU vùi dập Liverpool

Những trận cầu đáng chú ý rạng sáng 11/3: Ngợi khen Mourinho
Rashford có ngày thi đấu bùng nổ.

Bước vào đại chiến nước Anh, MU ở thế bất lợi khi bộ đôi người Pháp Paul Pogba và Anthony Martial dính chấn thương ngay trước giờ lâm trận. Thậm chí, HLV Klopp còn đoán trước được lối chơi Mourinho sử dụng. Tuy nhiên, Marcus Rashford và Scott McTominay đã khỏa lấp rất tốt vị trí này. Rashford còn tỏa sáng rực rỡ với 2 pha phản công xuất sắc giúp MU có lợi thế lớn trong chiến thắng chung cuộc 2-1.

Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool giúp Man Utd vững vàng ở vị trí thứ hai với 65 điểm, rút ngắn khoảng cách với người hàng xóm Man City xuống 13 điểm. Mặc dù khó ngăn đối thủ lên ngôi nhưng MU cho thấy sự cố gắng để kết thúc mùa giải với khoảng cách thấp nhất có thể, hòng vớt vát danh dự.

Real Madrid nhọc nhằn trước Eibar

Những trận cầu đáng chú ý rạng sáng 11/3: Ngợi khen Mourinho
Ronaldo đã trở lại.

Crisitano Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng trong chuyến làm khách của Real Madrid tại xứ Basque. Thi đấu xông xáo và duyên ghi bàn đã trở lại, người Bồ Đào Nha đóng góp một cú đúp bàn thắng giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Eibar.

Rời Ipurua với nụ cười thắng trận, Real giữ nguyên vị trí thứ 3 trên BXH và tạm thu hẹp khoảng cách với Barcelona và Atletico xuống lần lượt còn 12 và 4 điểm.

Suarez và Coutinho thay phần việc của Messi

Những trận cầu đáng chú ý rạng sáng 11/3: Ngợi khen Mourinho
Coutinho ngày càng chứng minh được giá trị của mình.

Từng thua trận tức tưởi 0-2 ngay tại La Rosaleda cách đây 12 tháng nên Barcelona tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với Malaga ngày 10/3.

Dù thiếu vắng thủ quân thủ quân Andres Iniesta và đội phó Messi nhưng tiền vệ Sergio Busquet lần đầu tiếp quản băng đội trưởng đã tỏ ra khá mát tay khi cỗ máy tấn công Barcelona vận hành hết sức suôn sẻ.

Giành thắng lợi chung cuộc 2-0, Barcelona tạm bỏ xa đội nhì bảng Atletico Madrid 11 điểm đồng thời duy trì khoảng cách 15 điểm so với Real Madrid, đối thủ đáng ngại nhất vừa giành chiến thắng 2-1 trên sân của Eibar trước đó vài giờ.

PSG trút giận lên Metz

Những trận cầu đáng chú ý rạng sáng 11/3: Ngợi khen Mourinho
PSG xin lỗi khán giả thành công.

Sau khi bị Real đạp ngã tại /8 Champions League với kết quả chung cuộc 2-5, PSG đã gửi lời xin lỗi khán giả bằng chiến thắng tưng bừng trước Metz.

Trước đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, đoàn quân của Unai Emery nhanh chóng tạo dựng thế trận dồn ép đối thủ về phần sân nhà. Không cho đối thủ kịp trở tay, PSG lần lượt khiến thủ thành Metz vào lưới nhặt bóng với pha lập công của Thomas Meunier, Christopher Nkunku, Kylian Mbappe và cú sút dứt điểm, ấn định tỉ số 5-0 của đội trưởng Thiago Silva.

Với 3 điểm có được, PSG đã có 77 điểm, hơn đội đứng sau là Monaco khoảng cách 14 điểm. Khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu, PSG đang đếm ngược ngày lên đỉnh Ligue 1.

Bayern Munich chơi tennis với Hamburg

Những trận cầu đáng chú ý rạng sáng 11/3: Ngợi khen Mourinho
Thủ thành Hamburg có ngày thi đấu vất vả.

rước đối thủ luôn thua đậm mình tại Allianz Arena, Bayern Munich tha hồ tung hoành suốt 90 phút thi đấu chính thức trên sân.

Đội bóng đến từ thành phố cảng Hamburg đang ngụp lặn ở nhóm xuống hạng với vỏn vẹn 18 điểm, ít hơn 3,5 lần so với đội chủ nhà Bayern Munich. Vì thế, không lý do gì để "Hùm xám" có thêm một cơ hội nâng cao số điểm 63 đang có của mình.

Và không ngoài dự đoán, binh đoàn của huấn luyện viên Heynckes nhanh chóng khiến Hamburg khổ sở. Hiệp một kết thúc với tỷ số 3-0, hoàn toàn trùng khớp với thời gian kiểm soát bóng lên đến 68% của Bayern Munich. Đội chủ nhà tiếp tục show diễn phục vụ 75.000 khán giả ở hiệp hai trước đội bóng yếu đuối Hamburg với tỉ số chung cuộc 6-0.

Có chiến thắng dễ dàng, "Hùm xám" tiếp tục bỏ xa đội nhì bảng Schalke 20 điểm với 66 điểm có được khi Bundesliga chỉ còn 8 vòng đấu là kết thúc. Chỉ cần thắng hai trận nữa, "Hùm xám" sẽ một lần nữa nâng cao chức vô địch Bundesliga.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15044 sec| 646.227 kb