Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

‘Thất sủng’ ở Chelsea, HLV Conte vẫn được PSG cực kỳ săn đón

‘Thất sủng’ ở Chelsea, HLV Conte vẫn được PSG cực kỳ săn đón
Thành tích thất vọng tại Premier League khiến ĐKVĐ Chelsea đang cực kỳ chật vật kiếm được một vị trí trong top 4 giải đấu. Điều này dĩ nhiên khiến BLĐ CLB và người hâm mộ không hài lòng. Nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Conte sắp bị sa thải.

Mặc dù có thành tích không tốt nhưng trước 9 vòng cuối, Chelsea vẫn đứng thứ 5 và khoảng cách với top 4 là 5 điểm. Tuy nhiên, nếu chứng kiến những gì Chelsea thể hiện trong thời gian gần đây, đặc biệt là cách thày trò Antonio Conte chịu trận trước Man City ở Etihad, có lẽ không mấy ai dám đặt hi vọng vào khả năng quật khởi của The Blues trong phần còn lại mùa giải.

Và tất nhiên, người đứng mũi chịu sào cho thành tích tồi tệ đó của ĐKVĐ Chelsea chính là việc HLV Conte phải “ăn no” chỉ trích từ truyền thông, giới chủ CLB, học trò và người hâm mộ. Nhiều nguồn tin thậm chí còn khẳng đinh, HLV người Ý có lẽ đang đếm những ngày cuối cùng của ông tại Stamford Bridge.

‘Thất sủng’ ở Chelsea, HLV Conte vẫn được PSG cực kỳ săn đón
PSG đang rất "thèm khát" nhà cầm quân Conte.

Một số khác thì tin rằng, Ban lãnh đạo Chelsea chưa sa thải Conte vì có lẽ họ chờ xem đội bóng sẽ thể hiện như thế nào trong trận lượt về /8 Champions League trên sân Nou Camp của Barcelona. Nếu vượt qua “ải” này, Conte sẽ giữ ghế HLV Chelsea thêm một thời gian nữa. Còn ngược lại, trảm tướng là điều không thể tránh.

Thế nhưng có thể nhiều người không biết, một người đang thấy sủng ở Chelsea như HLV Conte, lại là cái tên “hot” mà nhiều đội bóng theo đuổi.

Theo đó, LĐBĐ Ý (FIGC) luôn coi Conte là ứng viên số 1 dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Thậm chí, đại diện của PSG hôm qua cũng khẳng định Conte là một trong những HLV mà CLB này nhắm để thay Unai Emery, người chắc chắn sẽ không ở lại “Công viên các Hoàng tử” khi mùa giải này kết thúc.

Corriere dello Sport còn đưa tin, đại diện của Conte - ông Federico Pastorello đã xuất hiện tại Paris vào tối qua trong một cuộc gặp với phía PSG. Hai bên sẽ tiếp tục đàm phán trong tuần tới.

So với việc trở lại cương vị HLV tuyển Ý thì dẫn dắt một CLB mạnh về tài chính và giàu tham vọng như PSG chắc chắn là thứ đáng quyến rũ Conte hơn nhiều.

Nhất là khi trước đó HLV Conte thẳng thắng chỉ rõ sự cần thiết của “tiền” trong cách chế biến miếng mồi ngon cho đội bóng trong một bài phỏng vấn trước đó: “Trong mùa giải năm nay chúng tôi cũng như các đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh đều có tham vọng muốn giành ngôi vô địch. Đặc biệt hơn, Chelsea đang là nhà ĐKVĐ, chúng tôi lại càng mong muốn bảo vệ danh hiệu của mình. Song qua hơn 2/3 quãng đường của mùa giải, tôi nhìn nhận chúng tôi vẫn thiếu một thứ và điều đó đã tạo nên rào cản rất lớn cho thành công của đội… đó là tiền.”

Rõ ràng, câu trả lời như lời khẳng định, Chelsea không chịu chi còn PSG lại đang thừa điều đó. Tất cả những gì PSG có thể làm chính là vung tiền để kiếm một chiếc cup vô địch mà đội bóng đang rất thèm khát mà thôi.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16423 sec| 634.719 kb