Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nổ bình nén khí gas, chủ tiệm vá lốp ô tô tử vong

Nổ bình nén khí gas, chủ tiệm vá lốp ô tô tử vong
Sau tiếng nổ lớn, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện chủ tiệm vá lốp ô tô nằm bất động. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Thông tin trên Zing.vn, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với công an TP.Thuận An khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ nổ bình khí nén khiến một người tử vong ngày 12/6.

Nạn nhân được xác định là  ông P.V.P. (55 tuổi, quê ở Nam Định) chủ cơ sở vá lốp ô tô.

Nổ bình nén khí gas, chủ tiệm vá lốp ô tô tử vong
Hiện trường vụ nổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 12/6, ông P.V.P (55 tuổi, quê ở Nam Định) vá lốp cho một chiếc ô tô tải tại cửa hiệu của mình nằm trên Quốc lộ 13 (thuộc địa phận phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, Bình Dương). Khi vá xong, chiếc xe tải vừa rời đi, ông P. vào tắt bình khí nén. Lúc này bình nén hơi bất ngờ phát nổ khiến ông P. bị hất văng vài mét, một số chi đứt lìa. Mọi người nghe tiếng nổ lớn vang lên vội chạy đến kiểm tra, do vết thương quá nặng nên ông P. đã tử vong trên đường được đi cấp cứu.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ nổ nhiều mảnh vỡ của bình khí văng khắp nơi, may mắn không trúng vào người đi đường. Nhiều vật dụng tại tiệm vá vỏ văng tứ tung. Bình khí nén bị nổ vỡ toang.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường. Bình khí nén hơi ông P. sử dụng không có hệ thống tự động ngắt khi đầy. Nhiều khả năng, do bình khí nén bị vượt quá công suất nên gây ra vụ nổ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38066 sec| 621.703 kb