Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nổ lớn trong phòng trọ ở Bình Thuận, 1 người nguy kịch

Nổ lớn trong phòng trọ ở Bình Thuận, 1 người nguy kịch
Vụ nổ làm đồ đạc trong phòng bị văng tứ tung. Tại hiện trường người dân còn ngửi thấy mùi hóa chất giống như chất gây nổ…

Người Lao động đưa tin, chiều 7/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ trong căn phòng trọ khiến 1 người nguy kịch.

Nổ lớn trong phòng trọ ở Bình Thuận, 1 người nguy kịch
Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Báo Nhân dân

Theo Báo Tin tức, thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 14h cùng ngày, người dân nghe một tiếng nổ lớn phát ra tại phòng trọ số 9 của một khu trọ thuộc khu phố Phú An, thị trấn Phú Long. Sau tiếng nổ, khói bay mịt mù, kèm mùi khét của khói nghi là hóa chất.

Người dân xung quanh chạy đến và phát hiện anh N.K.K (33 tuổi) nằm bất tỉnh trên vũng máu trước cửa phòng. Trong phòng, có 2 cháu nhỏ là con và cháu của anh K đang nằm trên gác. 

Cả 3 được người dân đưa đi cấp cứu tỉnh Đa khoa tỉnh bình Bình Thuận. Rất may, 2 cháu không thương tích, chỉ hoảng hốt bất tỉnh. Riêng anh K bị thương nặng, mất máu nhiều.

Công an nhân dân thông tin, vụ nổ làm đồ đạc trong phòng bị văng tứ tung. Tại hiện trường người dân còn ngửi thấy mùi hóa chất giống như chất gây nổ…

Được biết, khi vụ nổ xảy ra, vợ nạn nhân không có mặt ở phòng trọ.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60775 sec| 633.773 kb