Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nói không đem đội hình mạnh nhất, HLV Park Hangseo 'lật bài' HLV Syria

Nói không đem đội hình mạnh nhất, HLV Park Hangseo 'lật bài' HLV Syria
HLV Park cho rằng: "Phía Syria liên tục nói chỉ mang các cầu thủ trẻ đi dự Asiad lần này, nhưng đó chỉ là tung hoả mù thôi, chứ thực tế không đúng như vậy. "

Bóng chưa lăn, nhưng trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria (19h, 27/8 - giờ VN) trên sân Patriot Candrabhaga, đã được hâm nóng khi HLV Park Hang-seo chỉ ra chiêu 'tung hỏa mù' của người đồng nghiệp Alfakeer .

Một ngày trước, HLV Alfakeer Muhannad than phiền đem đến Indonesia không phải đội hình mạnh nhất vì nhiều trụ cột ở giải U.23 châu Á vắng mặt. Thậm chí, ông Alfakeer Muhannad "diễn sâu" đến mức đội bóng hiện tại kém hơn hẳn nửa năm trước về tính hài hòa và ăn ý.

Nói không đem đội hình mạnh nhất, HLV Park Hangseo 'lật bài' HLV Syria
HLV Park Hang-seo trong phút hứng chí tâng bóng trong buổi tập của Olympic Việt Nam

Tuy nhiên, HLV Park cho rằng: "Phía Syria liên tục nói chỉ mang các cầu thủ trẻ đi dự Asiad lần này, nhưng đó chỉ là tung hoả mù thôi, chứ thực tế không đúng như vậy. Bên cạnh 16 người từng dự giải U23 châu Á ở Trung Quốc hồi đầu năm, họ bổ sung thêm ba người trên 23 tuổi, và chỉ có đúng một cầu thủ mới hoàn toàn. Với nhân sự như thế, tôi tin rằng họ mạnh hơn rất nhiều so với khi hoà Việt Nam 0-0 ở cuối vòng bảng giải U23 châu Á hồi đầu năm. Tất nhiên vào đến giai đoạn này, đối thủ nào cũng khó chơi cả, nhưng tôi đánh giá Syria là đối thủ mạnh nhất của Việt Nam tính từ đầu giải".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng quả quyết ông và các trợ lý đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về đối thủ của Việt Nam trong trận tứ kết ngày mai 27/8. "Syria tốt cả về thể hình lẫn kỹ thuật, chơi đa dạng, đan xen các đường chuyền dài và ngắn. Họ đá theo sơ đồ 4-2-3-1, tập trung đông người ở giữa sân. Hai tiền vệ trung tâm họ thu hồi bóng hiệu quả, để từ đó khởi phát các đợt phản công ở tốc độ cao", ông Park phân tích. 

Đặc biệt 2 tiền vệ trung tâm của họ có xu hướng chơi phòng ngự luôn tìm cách lấy lại bóng, để từ đó tổ chức phản công rất nhanh

HLV Park Hang-seo khẳng định những Xuân Trường, Đức Huy đủ sức cáng đáng vai trò mà Đỗ Hùng Dũng - trụ cột phải về nước chữa trị chấn thương - để lại ở tuyến giữa. "Trong bóng đá, rất hiếm có một đội hình hoàn hảo. Chúng tôi phải cố gắng để tìm ra giải pháp tốt nhất cho từng hoàn cảnh cụ thể", ông nhấn mạnh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21299 sec| 633.93 kb