Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

NSND Hồng Vân tâm sự đầy xúc động khi tới viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ

NSND Hồng Vân tâm sự đầy xúc động khi tới viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ
NSND Hồng Vân đến mộ thắp hương tưởng nhớ một năm ngày mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ và nhắn nhủ: "Phải tìm gặp được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương. Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé".

Hôm 31/3, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh cô viếng mộ Anh Vũ trong ngày giỗ đầu của cố kèm theo dòng đầy xúc động: "1/4/2019 nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ. Một ngày không thể nào quên. Hôm nay lên được mộ của em, mang cho em một số yêu thích, nhẹ lòng. Cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương. Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé".

NSND Hồng Vân tâm sự đầy xúc động khi tới viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ
Nghệ sĩ Hồng Vân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ.

"Còn việc của bọn chị là bằng mọi giá bảo vệ và chở che cho bé Lavie. Hai em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé" - NSND Hồng Vân nhắn nhủ.

Được biết, trước đó, vào ngày 20/3, gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ đã làm giỗ đầu tính theo lịch âm cho anh tại nhà riêng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên người thân quyết định không tổ chức giỗ đầu ở chùa cũng như không mời bạn bè, họ hàng đến dự.

Vào thời điểm Mai Phương qua đời tối 29/3, NSND Hồng Vân đã đăng tải bức ảnh có mặt cả Mai Phương và Anh Vũ cùng lời nhắn: “1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ, hai anh em sẽ gặp được nhau... Sanh thời Anh Vũ thương con lắm, tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè, vậy mà… Mất mát nhiều quá”.

Chia sẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều khán giả và bạn bè, đồng nghiệp xúc động. Nhiều người cảm thán về sự ra đi của nghệ sĩ Anh Vũ cũng như thương tiếc Mai Phương. Ca sĩ Kha Ly viết: "Nguyện cầu cho hai anh em được bình yên nơi thiên đàng". "Thương quá", Lan Phương bình luận.

NSND Hồng Vân tâm sự đầy xúc động khi tới viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ đã làm giỗ đầu cho anh tại nhà riêng.

Nghệ sĩ Anh Vũ mất ngày 1/4/2019 khi đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp cố hết sức để đưa anh về an táng tại Việt Nam. Nam diễn viên từng bí quyết sống khoẻ của anh là chăm chỉ tập thể dục như đi bộ, yoga và giữ tinh thần lạc quan. Trong sự nghiệp diễn xuất, Anh Vũ từng đoạt nhiều giải thưởng như diễn viên xuất sắc tại Gala cười, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng.

Nam diễn viên hài từng tham gia hàng chục vở kịch tại sân khấu Hồng Vân gồm cả hài và bi kịch. Anh Vũ được yêu thích qua nhiều vai diễn hài trong phim "Khi đàn ông có bầu", "Gái nhảy", "Gái ế kén chồng" …

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47154 sec| 634.742 kb