Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ ca sĩ Pink và con trai xác nhận nhiễm Covid-19

Nữ ca sĩ Pink và con trai xác nhận nhiễm Covid-19
Theo đó, giọng ca 40 tuổi tiết lộ rằng cô và con trai 3 tuổi Jameson từng có những triệu chứng của việc nhiễm virus chết người nhưng hiện cả hai mẹ con đã âm tính với Covid-19 sau quá trình cách ly tại nhà.

Mới đây, ngày 3/4 nữ Pink bất ngờ trên Instagram cá nhân rằng cô và con trai 3 tuổi đã trải qua thời gian tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Vài ngày trước, sau khi kiểm tra lại, cả hai đã nhận kết quả âm tính.

Nữ ca sĩ Pink và con trai xác nhận nhiễm Covid-19
Pink cùng con trai xác nhận nhiễm Covid-19.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "2 tuần trước, tôi và cậu con trai 3 tuổi Jameson bắt đầu có những triệu chứng của Covid-19. Rất may mắn khi bác sĩ riêng của gia đình đã tiến hành xét nghiệm và tôi có kết quả dương tính. Gia đình chúng tôi đã cách ly tại nhà riêng và chúng tôi thực hiện những việc cần làm trong vòng 2 tuần theo lời chỉ dẫn của bác sĩ. Một vài ngày trước chúng tôi đã xét nghiệm lại và thật cảm ơn rằng kết quả là âm tính".

Giọng ca "Just Give Me A Reason" bày tỏ sự lo lắng về căn bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng tới cả người trẻ và người già, cũng như thất vọng về việc xét nghiệm virus không thể tiến hành rộng rãi hơn cho mọi đối tượng. 

Bên cạnh đó, Pink cũng kêu gọi tất cả mọi người trong vòng 2 tuần tới không được ra khỏi nhà: "Mọi người làm ơn hãy ở yên trong nhà".

Nữ ca sĩ Pink và con trai xác nhận nhiễm Covid-19

Cùng với đó Pink cũng đang góp sức cho những người ở tuyến đầu chống dịch bằng cách ủng hộ 500.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng) cho Quỹ ứng cứu khẩn cấp của bệnh viện ĐH Temple tại Philadelphia, Mỹ để trợ giúp cho hệ thống y tế Mỹ đang gặp khủng hoảng vì các ca nhiễm và tử vong vì Covid-19 tăng chóng mặt. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn ủng hộ thêm 500.000 USD nữa cho quỹ ứng phó khẩn cấp với Covid-19 của thị trưởng thành phố Los Angeles. "Cám ơn tất cả các nhân viên y tế và tất cả mọi người trên thế giới đã làm việc hết mình để bảo vệ những người thân yêu của chúng tôi. Các bạn là những người hùng", cô viết. 

Pink, sinh năm 1979, tên thật là Alecia Beth Moore, là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công kiêm nổi tiếng người Mỹ. Cô kết hôn với Carey Hart, ngoài cậu con trai 3 tuổi, Pink còn có 1 cô con gái 9 tuổi tên Willow. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ nhiều tấm hình của 2 nhóc cưng trên mạng .

Pink đã bán được hơn 40 triệu album và 70 triệu đĩa đơn toàn cầu, trở thành một trong những có đĩa bán chạy nhất trong lịch sử.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67474 sec| 634.148 kb