Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời ở tuổi 36

Nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời ở tuổi 36
Nữ diễn viên qua đời tối 14/9 sau khi được cấp cứu vì tim ngừng đập, hưởng dương 36 tuổi.

Theo tin tức Dispatch, nữ Oh In Hye đã qua đời vào chiều ngày 14/9. Nữ diễn viên được 1 người bạn tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, ngưng tim và ngừng thở vào 5h sáng ngày 14/9 tại nhà riêng, sau đó đã được các bác sĩ sơ cứu và đưa đến bệnh viện gần nhất.

Sau khi được cấp cứu, mạch đập và hơi thở của nữ diễn viên đã xuất hiện trở lại. Cô được điều trị tích cực, tuy nhiên đã không thể vượt qua cơn nguy kịch và đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều nay, hưởng dương 36 tuổi.

Nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời ở tuổi 36
Sau bê bối năm 2011, sự nghiệp của On In Hye ít được chú ý.

Đại diện Sở cảnh sát Incheon Yeonsu cho biết có khả năng nữ diễn viên tự tử. Trước đó, trong lần cuối cùng xuất hiện trên truyền hình, cô bày tỏ sự hối tiếc bị bê bối mặc phản cảm vào năm 2011.

Trong suốt nhiều năm sự nghiệp, On In Hye có lần hiếm hoi là tâm điểm báo chí khi mặc váy phản cảm, gây sốc trên thảm đỏ Liên hoan phim Busan 2011. 

Sự việc khiến cô bị dư luận chỉ trích là bất chấp tất cả để nổi tiếng. Sau đó, các vai diễn của On In Hye cũng không được chú ý.

Vào năm 2011, khi được hỏi về sự việc, On In Hye vẫn lạc quan cho biết đó là chủ đích của cô. Nhưng hồi tháng 8, tức 9 năm sau khi xảy ra sự việc, nữ diễn viên cho biết cô hối hận.  Nếu được chọn lại, cô sẽ không làm chuyện gây sốc để gây tổn thương lâu dài cho bản thân như vậy.

Oh In Hye, sinh năm 1984, đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng . Cô góp mặt trong các bộ phim như Red Vacance Black Wedding, No Breathing, The Plan, Secret Travel… nhưng không để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37215 sec| 633.258 kb