Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố dựa hơi Mai Phương để đánh bóng tên tuổi

Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố dựa hơi Mai Phương để đánh bóng tên tuổi
Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi có trang facebook đăng tải thông tin tố Ốc Thanh Vân lợi dụng tên tuổi của Mai Phương để PR, đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng trên trang cá nhân về những đồn đại vô căn cứ liên quan tới mối quan hệ của cô và người bạn thân quá cố là Mai Phương. Theo đó, cô khẳng định đây đều là chuyện vu khống, xuyên tạc, dựng chuyện bằng những từ ngữ nặng nề để "câu like" và nhằm vào nữ diễn viên.

Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố dựa hơi Mai Phương để đánh bóng tên tuổi
Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố dựa hơi Mai Phương để PR bản thân.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân : "Có người đang dẫn dắt câu chuyện này, giựt dây để đẩy mọi chuyện sang hướng họ muốn và nhắm vào tôi. Tôi viết không phải để gây chuyện mà để họ nên dừng lại. Có thể nhìn một mắt, có thể nghe một tai, nhưng một là im lặng hai nói cho đủ, cho đúng. Tạo nghiệp, ắt sẽ gánh nghiệp. Mạng không phải là nơi muốn nói gì thì nói. Mạng ảo, nhưng hậu quả là thật và pháp luật tồn tại.

Xin cảm ơn mọi người đã đọc và càng cảm ơn nếu mọi người cùng report để điều này không còn nữa. Tôi biết sau chia sẻ họ sẽ tiếp tục chửi rủa nhưng vẫn tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương trong con người mình cũng như điều đẹp đẽ đó trong tâm hồn những người tốt xung quanh tôi".

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ lại nội dung của Nghị định 15/2020/NĐ-CP từ Chính phủ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 15/4, về việc chia sẻ thông tin, hình ảnh của người khác lên như một lời răn đe đến những hội nhóm đang cố ý xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của nữ diễn viên.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái, Ốc Thanh Vân nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp, khán giả. Người hâm mộ cũng kêu gọi report () trang fanpage đưa ra những thông tin tiêu cực về nữ diễn viên.

Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố dựa hơi Mai Phương để đánh bóng tên tuổi
Cắt tóc ngắn giống Mai Phương, Ốc Thanh Vân bị nói lợi dụng tên tuổi người bạn quá cố để PR.

Trước đó, một trang mạng xã hội đã đăng tải những bài viết cho rằng Ốc Thanh Vân mượn câu chuyện của Mai Phương để đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

"Cắt tóc vì nhớ bạn hay để PR tiệm tóc, chia sẻ nỗi buồn bạn mất nhưng không quên lồng ghép các sản phẩm sản phẩm cho cửa hàng của mình... Nhận bạn vì thương bạn, xót cháu hay vì tiền...", một trong số những luận điểm trong bài viết của trang mạng tố Ốc Thanh Vân cho hay.

Ngoài ra, trang này còn ngầm chỉ trích Ốc Thanh Vân đứng sau chuyện kích động để fan đe dọa cha mẹ Mai Phương, khiến cho ông bà sợ không dám về nhà.

Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố dựa hơi Mai Phương để đánh bóng tên tuổi
Tình bạn của Ốc Thanh Vân và Mai Phương là một trong những mối tri kỷ đáng quý trong showbiz Việt.

Ốc Thanh Vân là người bạn, người chị em thân thiết của Mai Phương. Tình bạn của Ốc Thanh Vân và Mai Phương là một trong những mối tri kỷ đáng quý trong showbiz Việt. Từ trước khi Mai Phương phát hiện cho đến suốt quá trình cô điều trị luôn có sự song hành của Ốc Thanh Vân. Thời điểm ban đầu khi biết Mai Phương bị bệnh, Ốc Thanh Vân là một trong số xuất hiện đầu tiên, ở bên cạnh, lo toan, kêu gọi quyên góp để nữ diễn viên có thể yên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn cuộc đời. Đến khi cố nghệ sĩ nhắm mắt xuôi tay, Ốc Thanh Vân cũng luôn túc trực, lo chu toàn trong tang lễ của người em thân thiết.

Sau khi Mai Phương qua đời, Vân Ốc cùng các nghệ sĩ đã đóng góp giúp đỡ bé Lavie. Chia sẻ về kế hoạch nhận nuôi bé Lavie, Ốc Thanh Vân từng trải lòng: "Tôi luôn đồng hành, hỗ trợ cho Lavie ở bất cứ thời điểm nào. Hiện tại, Lavie đang được chăm sóc rất tốt. Có hai người đang nuôi bé. Hai người này đã giúp đỡ Phương từ xưa. Họ không phải ruột thịt, nhưng mang tình cảm như gia đình. Phương may mắn có những người thương thật lòng, giúp nhiệt tình. Chuyện này khúc mắc, không thể chia sẻ được nên mong mọi người thông cảm".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49137 sec| 646.539 kb