Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tang lễ của Mai Phương chỉ cho phép tối đa 10 người viếng/ lần

Tang lễ của Mai Phương chỉ cho phép tối đa 10 người viếng/ lần
Mai Phương qua đời trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Vì vậy, gia đình sẽ làm tang lễ giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng. Về thời gian và cách thức của tang lễ, gia đình Mai Phương vẫn đang sắp xếp.

Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với phổi. Cô ra đi ở tuổi 35 để lại niềm tiếc thương khôn nguôi với đông đảo đồng nghiệp và khán giả.

Tang lễ của Mai Phương chỉ cho phép tối đa 10 người viếng/ lần
Tang lễ Mai Phương diễn ra vào chiều 29/3, thi thể được đưa đi hỏa táng vào sáng 31/3.

Hiện tại, nhiều người hâm mộ vẫn hết sức mong chờ cơ hội được đến viếng và nói lời tạm biệt với Mai Phương trước khi cô được đưa đi an táng. Nhưng với tình hình dịch bệnh cao điểm dạo vừa qua, đại diện gia đình : "Việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần. Đang dịch bệnh không tập trung người quá được". Đồng thời, ba Mai Phương cũng rằng gia đình chỉ có thể nói cho bạn bè, người thân quen biết đến viếng để giữ sự riêng tư.

Theo chia sẻ từ phía gia đình và bạn bè thân thiết của Mai Phương, lễ khâm liệm sẽ diễn ra vào sáng (29/3) theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Vào chiều cùng ngày, lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Thi hài của cố sẽ được mang đi hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng 31/3.

Về phía Ốc Thanh Vân - người chị luôn kề vai sát cánh với nữ diễn viên - cũng cho biết, cô đã thông báo tang lễ của Mai Phương cho mọi người. Nữ mong bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ kín với nhau, không đăng tải thông tin lên Facebook, mạng . Bởi Ốc Thanh Vân sợ nhiều người hiếu kỳ, tập trung đông lúc này sẽ rất nguy hiểm. 

Tang lễ của Mai Phương chỉ cho phép tối đa 10 người viếng/ lần
Ốc Thanh Vân hi vọng đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ kín thông tin tang lễ, không đăng lên Facebook.

"Ốc có thông báo về tang lễ của em cho những người thân biết. Mong anh chị em, bạn bè đồng nghiệp chia sẻ kín với nhau, đừng up thông tin lên Facebook. Mình sợ nhiều người hiếu kỳ, tập trung đông rất nguy hiểm vào lúc này. Chúng ta cùng bảo vệ nhau nhé! Xin cảm ơn tất cả mọi người", nữ MC viết.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay Mai Phương qua đời trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Vì vậy, gia đình sẽ làm tang lễ giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng. Về thời gian và cách thức của tang lễ, gia đình Mai Phương vẫn đang sắp xếp.

MC Ngọc Châu cho biết về lễ tang của Mai Phương, linh cữu của nữ diễn viên sẽ được đưa đi hỏa táng.

Đến giờ phút hiện tại, ai nấy đều bày tỏ niềm tiếc thương, đau xót trước sự ra đi quá đột ngột của Mai Phương. Dù đã mãi mãi ra đi nhưng những hình ảnh và nụ cười của cô vẫn mãi mãi trong lòng khán giả và công chúng. "Tôi vẫn đang chiến đấu và sẽ cố gắng hết mình", đúng như những gì từng chia sẻ. Mai Phương sẽ luôn được nhớ tới, như một tấm gương về sự kiên cường, lòng quả cảm không ngại đấu tranh trước bệnh tật hiểm nghèo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47705 sec| 646.383 kb