Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Ông bố bỉm sữa' Đinh Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai

'Ông bố bỉm sữa' Đinh Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai
Hơn hai tháng trước, vợ của rapper Đinh Tiến Đạt là Lê Thuỵ Vy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho anh. Kể từ khi làm bố, Tiến Đạt tỏ ra say mê với cuộc sống của một "ông bố bỉm sữa".

Mới đây (26/12), Rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ hình trai đầu lòng trên trang cá nhân của mình, khuôn mặt của cậu bé chính thức lộ diện. Đây là lần đầu tiên nam rapper khoe ảnh cận mặt của con trai. Được biết, con trai của anh có tên gọi thân mật là bé Finn.

'Ông bố bỉm sữa' Đinh Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai
Hình ảnh cận mặt con trai Đinh Tiến Đạt lúc 1 tháng tuổi.

Bé Finn được nhận xét có đôi mắt tròn và cái miệng 'hóng chuyện' y hệt ông bố. Trong ảnh, ông xã của Thụy Vy say sưa ngắm nhìn bé Finn lúc đang ngủ.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng tới gia đình của nam rapper. Ca sĩ Phương Thanh cũng hào hứng: "Trời ơi, bác chưa qua ẵm được em bé nữa". "Em bé đáng yêu quá, cưng lắm", một khán giả bình luận.

'Ông bố bỉm sữa' Đinh Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai
Nam Rapper tỏ ra say mê với cuộc sống bỉm sữa.

Thụy Vy cho biết chính mình cũng không dỗ con giỏi bằng ông xã. Kể từ khi làm bố, Tiến Đạt tỏ ra say mê cuộc sống bỉm sữa. Anh tập pha sữa trước lúc vợ sinh vài tháng còn Thụy Vy quan sát em chồng chăm em bé để học hỏi. Tiến Đạt còn thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chăm con và gần đây còn trổ tài ru con bằng nhạc EDM. Buổi sáng, Tiến Đạt và vợ cùng dậy sớm để cho Finn sưởi nắng rồi đi tắm và ăn sữa. Mỗi hoạt động thường nhật đều được nam rapper ghi lại, khoe mọi người như một kỷ niệm đẹp.  

'Ông bố bỉm sữa' Đinh Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai
Hình ảnh được Đinh Tiến Đạt chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ rapper Tiến Đạt trải qua nhiều khó khăn sau sinh như các sản phụ khác. Lần đầu tiên làm bố làm mẹ nên ban đầu hai vợ chồng còn rất bỡ ngỡ, nhưng rồi cô và ông xã đều dần phải thay đổi để phù hợp hơn với việc có thêm thành viên mới trong gia đình. Sự ra đời của bé Finn là món quà quý với Thụy Vy - Tiến Đạt sau hơn ba năm gắn bó. Cả hai thể hiện sự nghiêm túc với thiên chức làm bố mẹ bằng cách tích lũy .

Vợ chồng nam rapper đón con trai đầu lòng hôm 23/10. Thụy Vy sinh thường, em bé chào đời nặng 3,3 kg. Tuy nhiên, hai vợ chồng vẫn giữ kín khuôn mặt của con trai. Họ chỉ hé lộ phần thân của con trong những hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của hai người trước đó. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41886 sec| 634.477 kb