Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ rút đơn xin từ chức

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ rút đơn xin từ chức
Ông Hải xin rút đơn từ chức bởi mong muốn được tiếp tục “cống hiến khả năng sức lực để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé vào việc xây dựng thành phố và đúng với trách nhiệm của người Đảng viên.

Chiều 15/5, ông Đoàn Ngọc Hải xác nhận đã làm đơn xin rút lại đơn từ chức ngày 8/1 lên lãnh đạo các cấp.

Trong đơn gửi Thành ủy TP.HCM, UBND TP.HCM, Thường vụ Quận ủy Quận 1, ông Hải trình bày rằng sau khi gửi đơn xin từ chức vào đầu năm nay, đã nhận được nhiều sự động viên, an ủi, kỳ vọng và sự thuyết phục của các cấp lãnh đạo.

 Ông đã suy nghĩ nhiều và mong muốn được tiếp tục cống hiến, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm…

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ rút đơn xin từ chức
Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần xuống đường lập lại trật tự đô thị.

Ông Hải xin rút đơn từ chức bởi mong muốn được tiếp tục “cống hiến khả năng sức lực để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé vào việc xây dựng thành phố và đúng với trách nhiệm của người Đảng viên”.

Xác nhận thông tin trên, bà Trần Kim Yến, Bí thư Quận ủy quận 1 cho biết, đã nhận được đơn của ông Hải và đang lãnh đạo thành phố. “Việc giải quyết đơn của ông Hải thuộc thẩm quyền của Thành ủy”, bà Yến nói.

Trước đó ngày 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ làm đơn xin từ chức Phó chủ tịch UBND Quận 1 lên Thành ủy TP.HCM.

Ông Hải được phân công phụ trách mảng đô thị từ tháng 3/2016. Vì mong muốn mang lại bộ mặt mới cho thành phố, góp phần giải quyết vấn nạn lấn chiếm vỉa hè, lòng đường tại quận 1 nên ông Hải đã quyết tâm dẹp bỏ vấn nạn này.

Việc ông Hải "xuống đường" đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, không chỉ bộ mặt vỉa hè, lòng đường tại quận 1 được thông thoáng, mà còn tạo quyết tâm và noi gương với lãnh đạo các quận, huyện khác trong việc "đòi lại vỉa hè" cho người đi bộ, trả lại bộ mặt mới cho đô thị trên địa bàn toàn thành phố.

Ông Hải nói: “Nếu không lập lại được trật tự đô thị sẽ từ chức”. Hồi đầu năm nay, ông Hải bất ngờ gửi đơn xin từ chức vì “không thực hiện được lời hứa trước nhân dân”.

Sau đó Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường từ ngày 8/1 cho đến nay. Trong tháng 4, ông Đoàn Ngọc Hải đã dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đi kiểm tra, xử phạt tình hình PCCC tại các chung cư, khách sạn, quán trên địa bàn quận 1.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14649 sec| 634.008 kb