Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Diễn viên Minh Tiệp cho biết anh đã giảm nhanh chóng 6kg, cùng 20cm vòng bụng, lấy lại cơ thể săn chắc để nhập vai ông trùm “Vũ mặt sắt’ trong bộ phim “Quỳnh Búp Bê”.

Sau thành công của vai diễn King Kong trong “Lập trình trái tim” được nhiều độc giả yêu thích, thì gần đây nam Minh Tiệp đã thực sự lột xác hoàn toàn khi đảm nhận vai diễn “Vũ mặt sắt” trong bộ phim gây sốt “Quỳnh Búp Bê”.

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Minh Tiệp đã từng tiết lộ tăng 18kg sau khi lập gia đình

Bén duyên với nghiệp diễn viên hơn 10 năm, tên tuổi của nam diễn viên Minh Tiệp chiếm trọn được trái tim của người hâm mộ, bởi khả năng nhập vai đa dạng từ hiền lành đến phản diện, khả năng biến hóa qua từng nhân vật có số phận, tính cách khác nhau.  Đặc biệt trong bộ phim truyền hình “ăn khách” nhất năm 2018, nam diễn viên đã thể hiện được tài năng của mình khi thủ vai ông trùm giang hồ khét tiếng “Vũ mặt sắt” với hàng trăm đệ tử dưới “trướng”.

Thế nhưng, trước khi đảm nhận vai diễn Vũ mặt sắt trong “Quỳnh Búp Bê”, nam diễn viên đã phải vật lột với cân nặng và thể hình của mình. Minh Tiệp đã từng phải thừa nhận bản thân đã tăng 18kg sau khi lập gia đình và lý do của việc tăng cân này chính là bởi những ngon do bà xã nấu khiến anh không thể bỏ qua.

Để phù hợp với hình tượng nhân vật đầy quyền lực, mạnh mẽ thì đạo diễn đưa ra yêu cầu đối với Minh Tiệp phải nhanh chóng, điều này đã khiến chàng “Hoàng tử màn bạc” gặp phải không ít khó khăn. Nam diễn viên Minh Tiệp : “Nếu như trong phim “Lập trình trái tim” thì đạo diễn bắt tôi phải tăng lên 10kg, thì trong “Quỳnh Búp Bê”, đạo diễn lại yêu cầu tôi giảm cân cấp tốc để có thân hình nam tính, khỏe khoắn và đầy uy quyền”.

Là một người thận trọng trước nhiều những công nghệ giảm cân mới, Minh Tiệp chia sẻ anh chỉ dám áp dụng những phương pháp giảm cân thông thường như tập gym, ăn kiêng … song không đem lại hiệu quả cao. Hơn thế, mặc dù đã áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt nhưng Minh Tiệp vẫn cảm thấy cơ thể chưa thực sự cân đối: vùng bụng, bắp tay, bắp chân to… Điều này đã khiến Minh Tiệp không tự tin trước máy quay.

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Ông trùm “Vũ mặt sắt” chia sẻ cùng bà Lưu Bích Nguyệt về tình trạng cân nặng của mình

Rút với những lần giảm cân trước đây, để nhanh chóng bắt kịp với vai diễn “Vũ mặt sắt” trong “Quỳnh Búp Bê”, nam tài tử đã quyết định tìm đến công nghệ giảm mỡ. Tiêu chí anh đặt ra là: hiện đại, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, và không cần mất thời gian nghỉ dưỡn,  kiêng khem quá nhiều. Sau quá trình dài tìm hiểu, Minh Tiệp đã lựa chọn công nghệ áp suất chân không Maxim Lipo tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. 

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Lễ chuyển giao công nghệ giảm béo áp suất chân không tại Bích Nguyệt

Maxim Lipo là công nghệ cấy hủy mỡ tân tiến nhất hiện nay khi sử dụng áp suất chân không đẩy các tinh chất sâu vào từng tế bào mà chỉ cần tạo ra điểm mở khá nhỏ thông qua lỗ chân lông. Từ đó, các tinh chất thẩm thấu sâu vào tế bào và phân tán tinh chất thành hàng triệu phân tử nano siêu,có khả năng hóa lỏng mỡ nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, Maxim Lipo đảm bảo độ an toàn tuyệt đối bởi thành phần hủy mỡ đều có sẵn trong cơ thể người, tạo ra nguồn năng lược cực đại, giúp phá hủy liên kết mô mỡ cứng đầu. Ngoài ra còn chứa đựng nhiều tinh chất quý hiếm như Nấm Agaricus, nhân sâm núi, hoa tuyết liên Himalaya… đem lại khả năng hoạt hóa, đốt chất mỡ thừa hiệu quả, giảm tích tụ mỡ và săn chắc vùng da điều trị.

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Các thành phần quý hiếm trong hoạt chất hủy mỡ Maxim Lipo
Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Quy trình thăm khám của diễn viên  Minh Tiệp trước khi tiến hành cấy hủy mỡ Maxim Lipo

Chỉ sau 1 lần cấy hủy mỡ bằng áp suất chân không, Maxim Lipo đã giúp ông trùm “Vũ mắt sắt” nhanh chóng giảm 6kg mỡ thừa, thon gọn 20cm vòng bụng mà không cần phải nghỉ dưỡng hoặc theo chế độ kiêng khem nghiêm ngặt. Không dừng lại ở hiệu quả giảm cân nhanh, phương pháp cấy hủy mỡ Maxim Lipo còn hoàn toàn chinh phục Minh Tiệp bởi khả năng tạo phom dáng cân đối.

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Diễn viên Minh Tiệp được chuyên gia Amjad Ali cấy hủy mỡ bằng áp suất chân không tân tiến

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ: “Thật bất ngờ  khi chỉ với 1 liệu trình cấy hủy mỡ Maxim Lipo đã giúp tôi loại bỏ được 6kg, cơ thể vẫn hoàn toàn săn chắc, không bị chùng nhão. Và để chuẩn bị cho những dự án điện ảnh sắp tới, tôi sẽ tiếp tục giảm cân để cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn và đẹp hơn”.

Bên cạnh đó, nam tài tử Minh Tiệp còn được chuyên gia Amjad Ali (chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới) -  Cố vấn cao cấp tại Bích Nguyệt đưa ra chế độ thực đơn, dinh dưỡng hợp lý, dễ thực hiện, giúp anh duy trì vóc dáng và một cơ thể khỏe mạnh. 

Ông trùm Vũ mặt sắt giảm 6kg ngoạn mục để nhập vai trong Quỳnh Búp Bê
Minh Tiệp trải nghiệm Cấy hủy mỡ bằng áp suất chân không Maxim Lipo

Với chính sách cam kết bằng văn bản, hoàn tiền nếu không hiệu quả, diễn viên Minh Tiệp và hàng trăm khách hàng đã tin tưởng lựa chọn công nghệ giảm béo Maxim Lipo tại Bích Nguyệt. Đặc biệt, TMV Bích Nguyệt có chương trình ưu đãi 50%, mua 1 tặng 1 cùng vô vàn phần quà hấp dẫn duy nhất trong tháng 12/2018. 


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16537 sec| 654.242 kb