Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
“Khi tham gia vào phim Quỳnh búp bê, đạo diễn yêu cầu tôi phải giảm 6kg cho phù hợp với vai diễn Vũ mặt sắt”. Nhờ giảm cân mà nam diễn viên Minh Tiệp đã có một “ngoại hình” đầy ấn tượng trên sóng truyền hình.

Là nam chính của bộ phim “Lập trình trái tim”, từng “làm mưa làm gió” trong suốt năm 2009, Minh Tiệp từng bước trở thành “ hạng A” và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
Minh Tiệp vào vai Lâm - một nhân viên văn phòng đẹp trai và thông minh, đem lòng yêu thương cô gái Vũ Vũ được mệnh danh là “Cá sấu chúa” – Phim “Lập trình trái tim”

Minh Tiệp không những có lối diễn xuất tốt mà còn được xem là một trong những nam phong độ, đẹp trai của làng showbiz Việt. Nhờ nhập vai xuất thần trong phim mà Minh Tiệp đã đốn gục trái tim của hàng triệu fan nữ. Đây cũng có thể coi là thời kỳ phong độ đỉnh cao nhất của Minh Tiệp.

Tuy nhiên, từ khi lập gia đình, Minh Tiệp đã tăng lên 18 kg, khiến ngoại hình “phát tướng”. Lý giải về điều này, Minh Tiệp : “Vợ tôi là người rất ngon, hợp khẩu vị của tôi, mà ngon thì phải ăn, ăn nhiều thì mập lên vậy thôi (cười)”.

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
Ngày 11/6/2011 Minh Tiệp kết hôn với Cao Thùy Dương – một thí sinh lọt vào chung kết của cuộc thi Việt Nam 2010. Lễ cưới được tổ chức long trọng tại trung tâm hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình với sự chứng kiến của nhiều

Do phải điều hành công ty riêng lại vừa làm việc ở cơ quan nhà nước nên có khoảng thời gian nam diễn viên hầu như biến mất khỏi showbiz, anh chỉ nhận lời tham gia talk show, quay hoặc dự sự kiện…. Có lẽ Minh Tiệp quá bận rộn nên không thể chăm chút ngoại hình, vóc dáng của bản thân.

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
Khán giả không còn nhận ra chàng diễn viên điển trai ngày nào

Gần đây, Minh Tiệp đã quay trở lại với vai diễn “Vũ mặt sắt” trong phim “Quỳnh búp bê”, người hâm mộ được phen “lóa mắt” khi nam diễn viên đã “lột xác” hoàn toàn về ngoại hình.

Minh Tiệp chia sẻ: “Điều hành công ty và làm cán bộ nhà nước là công việc để mưu sinh. Còn nghề diễn viên với tôi là đam mê. Trước đây, do công việc quá bận rộn, tôi không thể nhân lời tham gia các bộ phim dài hơi, nhưng lần nay quay trở lại với phim Quỳnh búp bê vì đây là kịch bản tôi rất tâm đắc”.

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
Minh Tiệp vào vai Vũ mặt sắt, tuy bề ngoài hiền lành nhưng khiến ông trùm của động Thiên Thai phải kiêng nể

Minh Tiệp xuất hiện trong phim với dáng vẻ của một ông trùm đội lốt doanh nhân. Có thể thấy, vóc dáng của nam diễn viên đã thon gọn hơn rất nhiều, điều này khiến khán giả, đặc biệt là fan của anh bất ngờ và vui thích. 

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
“Để hóa thân thành nhân vật Vũ mặt sắt, đạo diễn đã yêu cầu tôi phải giảm hơn 10 kg trong thời gian ngắn nên tôi đã áp dụng phương pháp công nghệ cao Maxim Lipo từ thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Chỉ trong 2 tuần tôi đã giảm được 6 kg mỡ thừa, khiến cơ thể nhẹ nhõm hẳn, mà không có phụ nào cả. Vợ tôi là người vui nhất, bởi tôi sẽ tốt cho sức khỏe” – Minh Tiệp.

 

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
Quy trình thăm khám của diễn viên Minh Tiệp trước khi tiến hành cấy hủy mỡ Maxim Lipoa

Với một nghệ sĩ, đặc biệt là diễn viên điện ảnh thì ngoại hình đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, theo nam diễn viên thì ngoại hình đó còn phải phụ thuộc vào các vai diễn khác nhau.

“Tôi đã từng được mời vào vai Thạch Sanh vì họ nói hình thể của tôi rất phù hợp, thậm chí đạo diễn còn yêu cầu tôi phải to hơn nữa, nhưng trong phim “Quỳnh búp bê”, đạo diễn lại yêu cầu tôi phải giảm cân cấp tốc”.

Ông trùm 'Vũ mặt sắt'-Minh Tiệp lột xác hoàn toàn nhờ giảm béo
Diễn viên Minh Tiệp được chuyên gia Amjad Ali cấy hủy mỡ bằng áp suất chân không tân tiến

Trong công việc là người cầu tiến, có trách nhiệm cao, trên truyền hình thì Minh Tiệp biến đổi đa dạng với các vai diễn khác nhau. Sự trở lại đầy bản lĩnh trong bộ phim “Quỳnh Búp Bê” đã khiến khả năng diễn xuất của Minh Tiệp ngày càng được ghi nhận. Anh còn hé lộ thêm rằng: “ Tôi sẽ giảm thêm 6kg – 10kg để tiếp tục tham gia vào các dự án phim khác. Rất mong khán giả sẽ đón nhận ngoại hình và vai diễn mới của tôi”.

- Maxim Lipo là công nghệ giảm béo áp suất chân không độc quyền tại Bích Nguyệt. 
- Không dùng kim, không đau rát, không cần kiêng khem, không béo lại, an toàn tuyệt đối.
- Cam kết bằng văn bản phá hủy 4 – 12 kg, siết gọn 8 – 36 cm tại khu vực điều trị. Hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả.
- Maxim Lipo đạt chuẩn chứng nhận FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu về độ an toàn từ cơ chế hoạt động đến thành phần.
Viện thẩm mỹ BÍCH NGUYỆT
HOTLINE: 19006682 – 0917368822
Website: bichnguyet.vn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22307 sec| 646.086 kb